ลือบัลลัคส่อลาห้างยาเหตุเบื่อนั่งสำรอง

สื่อเมืองเบียร์ ประโคมข่าว มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋า "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ส่อแววอำลาถิ่นไบ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บจนต้องกลายเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ของทีม 

     "บิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของประเทศเยอรมนี รายงานว่า มิชาเอล บัลลัค กองกลางมากประสบการณ์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เตรียมอำลาถิ่นไบ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องตกเป็นตัวเลือกลำดับที่ 4 ในแดนกลางของทีม
 
     ห้องเครื่องวัย 34 ปี ปฏิเสธจะนั่งเป็นตัวสำรองในเกมถล่ม โวล์ฟสบวร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยจุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ทัพ "ห้างขายยา" เผยว่า "เขาไม่ฟิตเท่ากับผู้เล่นอีก 3-4 คนที่พร้อมลงสนาม แต่ มิชาเอล ไม่ได้มองตัวเขาเป็นนักเตะสำรอง"
 
     กัปตันทีมชาติเยอรมนี ประสบปัญหาความฟิตตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการเล่นกับเชลซี ต้นสังกัดเก่า ในรอบชิงเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อน จนพลาดศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้  และบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหักอีกรอบกับเลเวอร์คูเซ่น ในช่วงต้นฤดูกาล ทำให้ไฮย์เกส ไม่อาจรับประกันตำแหน่งตัวจริงในทีม และฟอร์มที่น่าประทับใจของลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ในเกมเมื่อวันเสาร์ ทำให้ บัลลัค หล่นไปเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางลำดับที่ 4 โดยปริยาย
 
     อดีตดาวเตะไกเซอร์สเลาเทิร์น และบาเยิร์น มิวนิค มีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงซัมเมอร์ปี 2012 และเขาวางแผนจะแขวนสตั๊ดหลังจากนั้น แต่สถานการณ์ตอนนี้ บัลลัค อาจตัดสินใจย้ายไปเล่นต่างแดนหลังจบฤดูกาล หากมีข้อเสนอที่น่าพอใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์