บินโญ่เชื่อมิลานเจ๋งพอบุกเขี่ยไก่ตกรอบชปล.

โรบินโญ่ มั่นใจสุดชีวิต เอซี มิลาน จะบุกไปฝ่าด่าน สเปอร์ส ได้แน่นอนในวันอังคารนี้ รับอยากสัมผัสโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ใจจะขาด เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" แกร่งพอคว้าแชมป์ได้เลยในซีซั่นนี้

     โรบินโญ่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีดีพอที่จะบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  สโมสรชั้นนำเมืองผู้ดี ในวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ และตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้พ่ายคารังมาก่อน 0-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อช่วงกล่างเดือนที่แล้วก็ตาม 
 
     "บินโญ่" ซึ่งเคยล้มเหลวกับชีวิตการค้าแข้งที่อังกฤษในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อน กล่าวว่า "โชคไม่ดีเลยที่เราแพ้ในเกมเลกแรกที่บ้าน ซึ่งเป็นเกมที่ยากมากๆ และเราก็เสียประตูให้พวกเขาด้วย ทั้งๆ ที่เราเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า เราจะไม่สามารถบุกไปเอาชนะพวกเขาได้ "
 
     "ขอพูดตรงๆ เลยนะ ผมเชื่อว่า เราสามารถบุกไปเอาชนะพวกเขาได้ถึงอังกฤษแน่นอน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์ที่สุดยอดมาก ซึ่งมันก็โชคร้ายสำหรับผมที่ไม่เคยมีโอกาสได้แชมป์รายการนี้ แต่ผมก็หวังว่าจะเป็นแชมป์ยุโรปกับ มิลาน นี่แหละ"
 
     "มันเป็นรายการที่ผมอยากจะลงเล่นจริงๆ นี่คือการแข่งขันที่หินที่สุดในทวีปยุโรป ซึ่งเราก็หวังว่าจะคว้าแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แตถ้าไม่เป็นเช่นนั้น เราก็จะพยายามทำให้สำเร็จในปีถัดๆ ไป ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับความท้ายใหม่ๆ และความตื่นเต้นต่างๆ ที่ มิลาน นี่คือสุดยอดทีมของจริง เวลานี้เราแกร่งมากๆ และพร้อมแล้วที่จะเป็นแชมป์" ดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์