ป๋าสดุดี!ชิชาริโต้คือสุดยอดการเสริมทัพซาตาน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกนิ้ว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงวัยรุ่น เป็นการซื้อตัวนักเตะที่สุดยอดของทีมงาน ปีศาจแดง รับตามดูฟอร์มมานานตั้งแต่ปลายปี 2009 ก่อนบรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาเสริมทีมได้ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากยกย่องผลงานการกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้ มาเสริมทัพระหว่างช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มซัด 14 ประตู จากการลงสนาม 31 เกม รวมถึงประตูตีไข่แตกในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา



     กุนซือเลือดวิสกี้กล่าวผ่านนิตยสาร อินไซด์ ยูไนเต็ด ว่า พวกเราทำได้ดีอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเราขโมยเขามา! มันค่อนข้างเป็นกระบวนการที่เนิ่นนานในการนำเขามาที่นี่ และพวกเราก็อยากให้เป็นแบบนั้น เราประเมินและตรวจสอบพื้นเพของเขา เมื่อเรารู้เรื่องทั้งหมด จิม ลอว์เลอร์ ก็ไปอยู่ในเม็กซิโกนานเป็นเดือน และทำให้แน่ใจว่า พวกเราจะทำให้การซื้อขายประสบความสำเร็จ



     พวกเรานำเขามายังอังกฤษ และทำสัญญาทั้งหลาย มันเป็นธุรกิจที่ดีมากๆ มันเริ่มต้นจริงๆ ตั้งแต่เดือนธันวาคม (2009) พวกเราเจรจาไม่สำเร็จจนถึงเดือนพฤษภาคม แต่เราก็ติดตามเขามาตั้งแต่พฤศจิกายน รายงานต่างๆ บ่งชี้ว่า เขาดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น จิม จึงใช้เวลานานเป็นเดือนติดตามดูฟอร์มของเขาในหลากหลายเกม แน่นอนว่าสถิติในทีมชาติของเขายังเหลือเชื่ออีกต่างหาก เขายิงประตูได้เกือบนัดละ 1 ลูก มันค่อนข้างน่าทึ่งทีเดียว นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวส่งท้าย




src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110308F2U9Q.jpg

ในศึกแดงเดือน เจ้าถั่วน้อย ใช้เปลี่ยนตัวลมาไม่นานก็พังประตูให้ผีแดงได้









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์