สปาร์กี้ปัดข่าวเกาเหลากับเบนนี่

นายใหญ่ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 'มาร์ค ฮิวจ์ส' ออกมาปัดข่าวที่ว่า 'เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์' ดาวยิงตัวเก่งของทีม แสดงความไม่พอใจเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น เชื่อน่าจะเป็นการกุเรื่องขึ้นมา

"สปาร์กี้" มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ออกมาแก้ข่าวที่ลือกันว่า เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์ กองหน้าทีมชาติแอฟริกาใต้ ไม่สบอารมณ์อย่างแรง เมื่อถูกตนถอดออกจากสนาม ในเกมที่พบกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ว่าเป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ พร้อมชี้ว่า น่าจะมีผู้ไม่ประสงค์ดี ที่ต้องการสร้างความร้าวฉานภายในทีมมากกว่า

สืบเนื่องจากการที่ แม็คคาร์ธี่ย์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม
 
โดยให้ เจสัน โรเบิร์ตส์ ลงมาแทน หลังจากเกมผ่านไปแค่ชั่วโมงเท่านั้น ในนัดที่เอาชนะ "สาลิกาดง" ไปได้ 3-1 ที่สนาม อีวู้ด พาร์ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีการลือกันว่า อดีตดาวยิงของ เอฟซี ปอร์โต้ แสดงความไม่พอใจ ด้วยการรีบเดินออกจากสนามทั้งๆ ที่เกมยังไม่จบ แต่อย่างไรก็ตาม อดีตยอดกองหน้าทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็รีบออกมายืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น

"ผู้คนต่างบอกผมว่า เขาแสดงอาการไม่สบอารมณ์อย่างหนักในอุโมงค์ทางเดิน และก็เดินออกจากสนามไปเลย แต่ผมก็พูดเรื่องนี้กับ เบนนี่ หลังจากจบเกมแล้วด้วย จริงอยู่ที่เขาใส่สูทสุดเท่ห์ ก็เพราะว่าเขาถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่เนิ่นๆ ต่างหากล่ะ แต่เขาก็อยู่ดูเราเล่นไปจนจบเกมเลยนะ ผมว่านี่มันเป็นแค่อีก 1 เรื่องที่ผู้คนพยายามสร้างความปั่นป่วนขึ้นมา เพราะตอนนี้เราก็ต่างดีกันอยู่" กุนซือหนุ่มไฟแรงวัย 44 ปี ยืนยัน

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์