เมสซี่เตือน!หากปืนประมาทโดนยำเละแน่

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ หาก อาร์เซน่อล กล้ามาเปิดเกมรุกแบบเต็มสูบเหมือนที่ชอบทำในถิ่น คัมป์ นู ของพวกเขา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ อาจโดนไม่ใช่น้อย บอกไม่รู้สึกหวั่นเลยที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ พร้อมลั่น บาร์ซ่า ไม่ได้คิดแค่เอาชนะ 1-0 ตั้งเป้าอัด ปืนโต ให้เละ จนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่าธรรมชาติการเล่นแบบเปิดเกมบุกเต็มตัวของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำให้พวกเขาต้องพบกับหายนะแน่ เมื่อต้องมาเยือนถิ่น คัมป์ นู ของพวกตน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้

แม้ บาร์ซ่า จะตกเป็นรองอยู่ หลังพ่ายมาในนัดแรก 1-2 เมื่อเดือนก่อน ทว่า เมสซี่ ก็ยังเชื่อว่า เดอะ กันเนอร์ส ต้องประสบปัญหาแน่กับการมาเล่นในถิ่นของพวกเขา โดยระบุว่า พวกเรายังคงมีความมั่นใจ เห็นได้ชัดว่าพวกเราค่อนข้างรู้สึกผิดหวังที่ต้องพ่ายไปในนัดแรก ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และก็รู้สึกว่า พวกเราสร้างสรรค์โอกาสได้มากเพื่อที่จะเอาชนะในเกมนั้นได้ แต่มันจะเป็นเรื่องราวที่ต่างไปในสเปน ผมไม่มั่นใจว่า อาร์เซน่อล สามารถเล่นเกมรับได้หรือเปล่า และนั่นจะทำให้พวกเขาเปิดช่องว่างให้มากเลยทีเดียว

ขณะเดียวกันหาก เจ้าบุญทุ่ม สามารถเอาชนะได้ 1-0 ก็เพียงพอสำหรับการผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว ทว่า เมสซี่ เผยว่า นั่นไม่ได้เป็นสิ่งที่พวกเขาวางแผนจะทำ พร้อมกล่าวว่า
พวกเราไม่สามารถทำสิ่งนั้นได้ (การยิงประตูได้แบบรวดเร็ว และลงมาตั้งเกมรับ) มันไม่ได้เป็นแนวทางการเล่นฟุตบอลของเรา หากพวกเรายิงประตูได้ เมื่อนั้นเราก็มองไปที่การทำประตูให้ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก โดยไม่สนว่ากำลังอยู่ในสถานการณ์ไหน

พวกเราเป็นทีมที่จะต้องสร้างโอกาสให้ได้มากอยู่เสมอ มันสำคัญมากสำหรับเราที่ต้องเล่นแบบไร้ปราณีเมื่ออยู่หน้าประตู เราถูกเขี่ยตกรอบด้วยน้ำมือของ อินเตอร์ (มิลาน) เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งเป็นสิ่งกระตุ้นให้กับเรามากยิ่งขึ้นไปอีก พวกเราจะไม่มองไปที่การถูกเขี่ยตกรอบ หลังความพ่ายแพ้ที่มีต่อ อาร์เซน่อล ในนัดแรก

ทั้งนี้เมื่อพูดถึงการที่พลพรรค เจ้าปืนโต จำเป็นต้องลงเล่นด้วยการขาด เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องคนสำคัญ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ดาวเตะอาร์เจนไตน์ แสดงความเห็นว่า มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่เลย หากเขาไม่ได้ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล เขามีอิทธิพลเป็นอย่างมากสำหรับพวกเขา และหากเขาไม่ได้เล่น มันก็น่าจะเป็นงานที่ง่ายขึ้นสำหรับเรา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์