สื่อเผยวิลล่าต้องพบโบโร่ไม่ใช่ผี

ฉาวกันไปทั่วโลก

เมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษกำลังสอบสวนการจับฉลากเอฟเอ คัพครั้งใหญ่หลังมีความผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อแอสตัน วิลล่าต้องพบกับมิดเดิลสโบรห์ไม่ใช่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟนบอลนับล้านนั่งดูถ่ายทอดสดการจับฉลากเอฟเอ คัพทางหน้าจอทีวีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและเห็นชัดเจนว่าแซมมี่ เนลสันอดีตแข้งชื่อดังของอาร์เซนอลจับลูกบอลซึ่งน่าจะเป็นหมายเลข 25 แต่ดันขานว่าเป็นหมายเลข 24 แทน

นั่นหมายความว่า

แอสตัน วิลล่าต้องพบกับมิดเดิลสโบรห์โดยแฟนบอลจำนวนมากได้แจ้งทั้งบีบีซีและทางสมาคมฟุตบอลแต่ทั้งคู่อ้างว่าเป็นเพราะแสงไฟจากสตูดิโอที่ทำให้สะท้อนหมายเลข 24 จนเพี้ยนไปเอง แต่ภายหลังต่อมาตอนที่เนลสันขานเบอร์ 25 จริงๆนิ้วเขาไปวางทับหมายเลขจนเป็นไปไม่ได้ที่จะทำการเช็กเรื่องที่ว่านี้

อย่างไรก็ตาม

เหตุการณ์ที่ว่านี้เข้าหูเทรเวอร์ บรูคกิ้งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาของเอฟเอไปเรียบร้อยแล้ว แฟนบอลหลายคนเรียกร้องให้มีการจับฉลากใหม่โดยที่จอน คีนผู้แทนประธานสหพันธ์แฟนฟุตบอลได้กล่าวกับเดลี่ สตาร์ว่าเขาแน่ใจต้องมีคำอธิบายอันบริสุทธิ์ต่อเรื่องนี้แน่นอน

"เมื่อไม่นานมานี้ก็มีความผิดพลาดครั้งใหญ่ในการจับฉลากฟุตบอลสก็อตติชดังนั้นมันไม่ใช่ว่าไม่เคยเกิดขึ้น ผมยังหวังว่ามันจะเป็นภาพลวงจากแสงไฟอยู่นะ"

อย่างไรก็ตาม

ผู้หลักผู้ใหญ่ของเอฟเอได้ทำการตรวจสอบเทปการจับฉลากและปรากฏได้ลงมติว่าเป็นแสงจากไฟที่ทำให้ตัวเลขดูเพี้ยนไปเอง

"มันเป็นเลข 24 แต่เพราะแสงไฟฉายไปที่ตัวเลขและมุมของกล้องทำให้มันเหมือนเลข 25 มันได้รับการตรวจสอบจากคณะกรรมการการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว"โฆษกเอฟเอยัน

"ไม่มีลับลมคมในและปัญหากับการจับฉลากใดๆ เราเข้าใจถึงความสับสนที่อาจเกิดขึ้นได้"

"เราจะตรวจสอบการดีไซน์ของลูกบอลแต่เราไม่เคยมีปัญหามาก่อนเลยนะ"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์