สาวๆในฮาเร็มของโรนัลโด้

สาวๆในฮาเร็มของโรนัลโด้



src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesColumn/110305H0T41420.jpg




 


ช่วงนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกระดับพระกาฬของทีมชาติโปรตุเกส กลับมาเป็นจุดสนใจอีกครั้ง เพราะเพิ่งทำแฮ็ตทริก ช่วยให้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ถล่ม มาลาก้า เละเทะ 7-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม และขาซ้ายเดี้ยงในเกมนั้น

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110305H9L9N.jpg
อิริน่า เชค คู่ควงคนล่าสุดชาวรัสเซีย



 



ส่วน อิริน่า เชค หวานใจคนล่าสุดของโรนัลโด้ ก็มีข่าวฮือฮาไม่แพ้กัน เพราะสาวรัสเซียวัย 25 ปีรายนี้ กลายเป็นนางแบบบนปก สปอร์ตส์ อิลลัสเทรเตด ฉบับชุดว่ายน้ำประจำปีนี้ หลังมีผลงานกับนิตยสารฉบับดังกล่าวตั้งแต่ปี 2007 การมีแฟนหนุ่มค้าแข้งในลา ลีกา ช่วยทำให้เขคมีโอกาสถ่ายแบบให้ แอลล์ เวอร์ชั่นสเปน ส่วน แกลมเมอร์ นิตยสารอีกฉบับในเมืองกระทิง ยกตำแหน่งนางแบบนานาชาติยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ให้ไปครอง ขณะเว็บไซต์ โมเดลส์ด็อตคอม จัดเธออยู่ในท็อปเทนของนางแบบที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110305J9S6S.jpg
ยอร์ดาน่า ยาร์เดล สาวที่คบกับโรนัลโด้สมัยยังหน้าละอ่อน



 



ถึงเชคจะเซ็กซี่ สวยเริ่ดแค่ไหน เธอก็เป็นแค่ลำดับที่ 30 กว่า (เท่าที่นับกันได้) ของเหล่าบรรดาสาวๆซึ่งเรียงคิวเข้ามาเป็นคู่ควงของโรนัลโด้ เพราะตั้งแต่สร้างชื่อในฐานะนักเตะหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 8 ปีก่อน เขาได้กลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดควาบสนใจของสตรีเพศจากนานาประเทศเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นนางแบบ หรือดาราทั่วโลก ต่างอยากมีโอกาสคบกับหนุ่มรูปหล่อวัย 26 ปีคนนี้กันสักครั้ง อย่างน้อยพวกเธอจะกลายเป็นข่าวใหญ่ตามสื่อมวลชนต่างๆ แบบไม่ต้องเสียเวลาโปรโมตตัวเองให้เมื่อย แม้แต่ คาริม่า เอล มารูก กิ๊กสาวคราวลูกของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี ยังยอมรับว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับโรนัลโด้มาแล้ว ในโรงแรมเมืองมิลาน เมื่อเดือนมกราคม 2010 หลังพบกันในไนต์คลับแห่งหนึ่ง โดยเธอได้ค่าตัวหลังจากนอนกันคืนเดียวถึง 4,000 ยูโร (ราว 167,880 บาท)



 



แฟนคนแรกของดาวเตะโปรตุกีส ที่มีการเปิดเผย ก็คือ ยอร์ดาน่า ยาร์เดล นางแบบชาวบราซิเลียน และน้องสาว มาริโอ ยาร์เดล อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน โดยฝ่ายชายอ้างรักแรกในชีวิตชื่อ คาริน่า เฟอร์โร่ นางแบบโปรตุเกส ซึ่งคบกันช่วงปี 2002-05 เธอคือสาวที่เขาควงด้วยยาวนานที่สุด ก่อนเธอจะหันมาคบ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือหนึ่งของโลกชาวสเปน หลังจากนั้นโรนัลโด้เริ่มมีสาวๆเข้ามา ไล่ตั้งแต่ ดานิเอเล่ อากียาร์ นางแบบบราซิล, อิซาเบล ฟิเกร่า กับ ไดอาน่า ชาเวส สองนางแบบโปรตุเกส โดยรายแรกแก่กว่าเขาถึง 4 ปี



 



ถัดมาก็มี นูเรีย เบอร์มิวเดซ นักแสดง-ตัวแทนนักเตะ เชื้อสายสแปนิช ซึ่งต่อมาคือภรรยา ดานี่ กีซ่า อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน, โซราย่า ชาเวส กับ เมอร์เช่ โรเมโร่ สองนักแสดง-นางแบบสัญชาติโปรตุเกส, ลูชาน่า อาบรู นักร้อง-พิธีกรรายการโทรทัศน์เพื่อนร่วมชาติ, เจมม่า แอ็ตกินสัน นักแสดงชาวอังกฤษ ที่ภายหลังคือคู่หมั้นของ มาร์คัส เบนท์ กองหน้าที่อยู่กับสโมสร เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110305E7R0T.jpg
เมอร์เช่ โรเมโร่ อีกหนึ่งนางแบบเพื่อนร่วมชาติโปรตุเกสที่โรนัลโด้เคยคบ




ถัดจากนั้นโรนัลโด้ก็มีข่าวเคยคบหา บิพาช่า บาซู นางแบบ-นักแสดงชาวอินเดีย, คาริน่า บัคคี่ นางแบบ-นักแสดงชาวบราซิล, คาโรไลน่า ปาโตรซินิโอ ดาราโทรทัศน์ในโปรตุเกส กระทั่งถึง ลูเซีย การ์เซีย นางแบบโปรตุกีสอีกราย ทั้งหมดนี้ถูกเผยว่าเป็นกิ๊กดาวเตะ ราชันชุดขาว ในเวลาที่ห่างกันไม่นาน

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110305A7Q0Q.jpg
แม้แต่ บิพาช่า บาซู นักแสดงชาวอินเดีย ก็เคยได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในอดีตกิ๊กของโรนัลโด้

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110305I1U7R.jpg
ส่วนนี่คือ คาโรไลน่า ปาโตรซินิโอ ดาราสาวทางโทรทัศน์ของโปรตุเกส



 



มาเรีย ขาราโปว่า นักเทนนิสสาวจากรัสเซีย เคยมีข่าวกับโรนัลโด้ด้วยเช่นกัน ก่อน นิคกี้ กาเซียน นางแบบเชื้อสายอิหร่าน-อเมริกัน, ทีเซ่ คันนิงแฮม นางโทรศัพท์ชาวอังกฤษ, เนเรด้า กายาร์โด้ นางแบบสเปน และ เมีย ยูดาเค่น ไฮโซอเมริกันผู้เป็นนางแบบ-นักร้อง จะมารับช่วงต่อ ตามด้วย อิโมเจน โธมัส มิสเวลส์ปี 2003 และดาราจากเรียลลิตี้ บิ๊ก บราเธอร์ส, เลติเซีย ฟิลิปปี นางแบบ-ดาราโทรทัศน์อิตาลี และรองอันดับ 2 ในการประกวดมิสอิตาลี 1994

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110305I6U3T.jpg
เนเรด้า กายาร์โด้ นางแบบสเปน โด่งดังขึ้นมาตอนควงโรนัลโด้ และเงียบหายไปจากสื่อทันที หลังเลิกรากัน

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110305G2O7Q.jpg
เลติเซีย ฟิลิปปี ดาราโทรทัศน์อิตาลี ก็เคยมาอาบแดดเป็นเพื่อนปีกคนดังรายนี้




อัลโยน่า เฮย์นส์ นางแบบยูเครน ต้องเลิกกับสามี ซึ่งเป็นมหาเศรษฐี เพราะถูกจับได้ว่ามีข้อความในโทรศัพท์มืถือของเธอ ซึ่งถูกเซฟเก็บไว้ในชื่อโรนัลโด้ สาวลำดับต่อๆมายังมี โอลิเวีย ซอนเดอร์ส นักศึกษามหาวิทยาลัยในอังกฤษ, กาเบรียล่า เอ็นดริงเกอร์ ครูฝึกฟิตเนสชาวบราซิล

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110305F4L3L.jpg
ลูอาน่า เบลเล็ตติ ที่โรนัลโด้เคยควงแบบลับๆ จนต้องมีการแอบถ่ายเป็นหลักฐาน


ลูอาน่า เบลเล็ตติ นางแบบจากบราซิล และน้องสาว ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตดาวเตะของสโมสร เชลซี คือสตรีรายถัดมา ก่อนโรนัลโด้จะไปมีข่าวกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซอเมริกัน, รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ นางแบบอิตาเลียน, มาเรียน่า โรดริเกซ มิสโปรตุเกสปี 2004 กับ คิม คาร์ดาเชียน ดาราโทรทัศน์ชาวอเมริกัน

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110305C0Q0T.jpg
รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ นางแบบผิวสีเชื้อสายอิตาเลียน เจอหนุ่มรายนี้ช่วงกลางปี 2009



นี่คือสาวๆที่พอจะมีข้อมูลยืนยัน หรือเป็นข่าวออกมา ไม่นับว่ายังมีแม่ของลูกชายโรนัลโด้ คือเจ้าหนู คริสเตียโน่ โดส ซานโตส อเวโร่ วัย 7 เดือน ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ไม่ใช่เชคซึ่งคบกันตั้งแต่ช่วงต้นปีกลายแน่นอน ตอนนี้ทั้งโรนัลโด้กับเชค ต่างมีชื่อเสียงระดับโลกไปแล้วทั้งคู่ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าความสัมพันธ์คราวนี้จะยืนยาวสักแค่ไหน เพราะยิ่งดัง ยิ่งห่างกันมากขึ้น ด้วยการงานที่รัดตัว แถมประวัติการคบหาเพื่อนรู้ใจของพวกเขาก็ไม่ค่อยยืดยาวสักเท่าไหร่ โดยฝ่ายหญิงเคยคบ ร็อบ บูร์ดอน มือกลอง ลิงกิ้น พาร์ค 3 ปี ก่อนมาเป็นแฟนโรนัลโด้



 



หวังว่าเชคคงเป็นตัวจริงของปีกโปรตุกีสรายนี้เสียที หลังจากเขาทำตัวเหมือนเพลย์บอยมาพักใหญ่ เพราะอายุก็มากขึ้น และเป็นพ่อคนอีกต่างหาก ...แถมความจริงอีกอย่างก็คือแค่นี้ทุกคนก็อิจฉาแข้งคนดังของ เรอัล มาดริด จนตาร้อนไปหลายสิบรอบแล้ว



src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesColumn/110303J7U01430.jpg




 



กลายเป็นเรื่องฮือฮาขึ้นมาทันทีที่ บิลด์ หนังสือพิมพ์เยอรมัน แฉว่า แซร์เซ่ คอสมี่ กุนซือคนใหม่ของ ปาแลร์โม่ แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคยใช้วิธีฉายหนังโป๊ให้ลูกทีมชมกันบนรถบัสระหว่างเดินทางไปเตะนัดเยือน เพื่อกระตุ้นจิตใจก่อนลงแข่งขัน

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110303B2N0T.jpg
แซร์เซ่ คอสมี่ กุนซือจอมเพี้ยนของปาแลร์โม่



 



คอสมี่เพิ่งถูกแต่งตั้งให้คุมปาแลร์โม่ แทน เดลิโอ รอสซี่ ผู้โดน เมาริซิโอ ซัมปารินี่ ประธานสโมสรจากแคว้นซิชิลี ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หรือเพียงหนึ่งวันหลังเขานำทัพพ่าย อูดิเนเซ่ คาบ้าน 0-7 แม้ยังอยู่อันดับ 8 ห่างโซนที่ได้โควตาไปเตะฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า แค่ 3 คะแนน แต่กุนซือคนใหม่ก็ใช่ว่าจะมีประวัติดีเด่น เแม้ช่วยให้ เจนัว คว้าแชมป์เซเรีย บี เมื่อฤดูกาล 2004-05 แต่ต้นสังกัดกลับอดเลื่อนชั้นสู่เซเรีย อา เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เพราะ สเตฟาโน่ คาโปซุคก้า ผู้อำนวยการสโมสร ดันล้มบอลแมตช์สุดท้าย ที่พวกเขาชนะ เวเนเซีย 3-2 เพื่อเอาตำแหน่งอันดับ 1 ของลีก ด้วยการจ่ายเงิน 250,000 ยูโร ให้กับ จูเซ็ปเป้ ปายาร่า ผู้อำนวยการสโมสรเวเนเซีย แต่โดนจับได้ คณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี จึงลงโทษให้ไปอยู่ เซเรีย ซี 1 เป็นหนที่ 2 ในประวัติศาสตร์ ด้วยฐานะทีมบ๊วยของลีกแทน

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110303C1M0Q.jpg
ดูเหมือนเขาจะชอบพวกที่ไม่ใส่เสื้อผ้ามากเป็นพิเศษ



 



แต่ที่หลายคนต้องอึ้งเมื่อทราบ และไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างก็เพราะ บิลด์ แฉว่ากุนซือวัย 52 ปีรายนี้ เคยเอาหนังโป๊ที่นำมาจากบ้าน มาเปิดบนรถบัสของ ปอนเตเว็คคิโอ ทีมระดับสมัครเล่น สถานีลูกหนังแห่งแรกที่เขาคุมทัพ ช่วงปี 1990-95 เพิ่มความกระตือรือร้นให้ผู้เล่นระหว่างการเดินทางระยะไกลๆ เวลาต้องไปแข่งขันนอกบ้าน หลังช่วงนั้นทีมกำลังโชว์ฟอร์มห่วย ไม่ชนะ 6 แมตช์รวด แถมเจ้าตัวอ้างไม่เห็นว่าเป็นเรื่องที่เลวร้าย เพราะมันทำให้ทุกคนอารมณ์รื่นเริง แถมสร้างบรรยากาศให้คึกคัก และคลายความตึงเครียด ดีกว่าให้เสียเวลา 5 ชั่วโมงไปแบบไร้ประโยชน์



 



หลังจากได้ผล จึงใช้วิธีนี้เวลาไปแข่งขันนอกบ้านทุกครั้ง จนกระทั่งสโมสรเลื่อนชั้นจาก ปรีม่า คาเตโกเรีย (ลีกสมัครเล่นอันดับ 4) มาอยู่ เซเรีย ดี หรือลีกสูงสุดของระดับสมัครเล่น ภายในเวลา 5 ปี ขณะตอนคุมสโมสร อเรซโซ่ ช่วงปี 1995-2000 เคยอนุญาตให้ผู้เล่นไปเที่ยวดิสโก้ และจ้างนักระบำเปลื้องผ้า 3 คนมาเต้นให้พวกดูกันเป็นการเฉพาะในไนต์คลับมาแล้ว แต่คอสมี่ก็ช่วยให้สโมสรเลื่อนชั้นจากเซเรีย ดี มาอยู่ เซเรีย ซี 1 ได้เช่นกัน แถมปี 2003 เคยแนะนำให้ ลูชาโน่ กาอุชชี่ ประธานสโมสร เปรูจา ซื้อตัว เบียร์กิต พรินซ์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ซึ่งเป็นผู้หญิง มาลงเล่นกับลูกทีมชายล้วนในสังกัด แต่เขานี่เองเป็นผู้ช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์ ยูฟ่า อินเตอร์โตโต้ คัพ ปี 2003

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110303C9L2L.jpg
ฟาบิโอ คาเปลโล่ ไม่เคยตบะแตกเหมือน สเวน โกรัน อีริคส์สัน



 



คอสมี่ชอบทำตัวแปลกอยู่เสมอ เช่นสวมหมวกเบสบอล และไว้เคราแพะ จนกลายเป็นเครื่องหมายการค้าประจำตัว แถมการทำท่าทางประหลาดๆเวลาคุมทัพข้างสนาม ยิ่งช่วยเสริมถาพลักษณ์ให้เขาคือหนึ่งในโค้ชในลีกอิตาเลียน ที่คนทั่วไปจดจำได้มากที่สุด แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากจากแฟนบอล

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110303I0R9O.jpg
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดเท่ ยังเก๊กหน้าได้ แม้มีสาวเซ็กซี่ตรงหน้า



 



แต่ใช่ว่าโค้ชทุกคนจะชอบเซ็กซ์ โดยเฉพาะต่อหน้าสื่อมวลชน แม้รายการโทรทัศน์อิตาเลียนอย่าง คิอัมเบร็ตติ ไนต์ มักยั่วกุนซือทุกคนที่มาเป็นแขกรับเชิญ ด้วยการให้สาวๆสุดสะบึมมาโยกย้ายสะโพกตรงหน้า แต่ไม่มีใครกล้าเผยธาตุแท้ของตัวเองออกมาสักราย แถม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยังมาเก๊กหน้า ทำมาดเท่ใส่สาวนางนั้นอีกต่างหาก

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110303J3R7R.jpg
คาร์โล อันเชล็อตติ แค่ยิ้มมุมปากเท่านั้นเมื่อเห็นสาวสวย



 



ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชาวอิตาเลียน ก็เคยสบตากับนางกระต่ายในรายการดังกล่าวมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยมากไปกว่านั้น แต่ถ้าเป็น สเวน โกรัน อีริคส์สัน โค้ชชาวสวีดิช ผู้เคยคุมทัพ สิงโตคำราม ก่อนหน้าเขา อาจมีการขอเบอร์หลังฉาก เพราะเขาคนนี้เลื่องชื่อด้านการควงสาวๆ ในเวลาเวลา 10 ปี หนุ่มใหญ่คนนี้เคยมีวีรกรรมกับสตรีถึง 5 คน รวมถึง อูลริก้า จอนส์สัน พิธีกรรายการโทรทัศน์ เชื้อสายสวีดิช-อังกฤษ, โมนิก้า คาสติ นักข่าวอิตาเลียน และ ฟาเรีย อาลัม อดีตเลขานุการสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เชื้อสายปากีสถาน-บังคลาเทศ

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110303J6R2M.jpg
โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ ไม่สะทกสะท้านแม้เจอสาวสวยมารายล้อม



 



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์