บัลเดสสุดซึ้งสำนึกบุญคุณไรจ์การ์ดจนตาย

บิคตอร์ บัลเดส จอมหนึบ บาร์เซโลน่า รับต้องขอบคุณแฟนๆ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ช่วยส่งเสียงโห่สร้างความกดดันให้ตนเองพัฒนาฝีมือจากโกล์จอมเฟอะฟะ กลายมาเป็นนายด่านหัวแถวของยุโรปในเวลานี้ สุดซึ้งเป็นหนี้บุญคุณ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตเจ้านาย ไปตลอดชีวิต ที่ยืนหยัดเคียงข้างให้ความไว้วางใจมาตลอด ทั้งที่ออกลูกเหวอประจำในอดีต

     บิคตอร์ บัลเดส นายประตู บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง ออกโรงขอบคุณ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ ที่มีส่วนชักนำอาชีพการเฝ้าเสาของตนให้ประสบความสำเร็จอย่างสูง หลังจากต้องประสบปัญหายากลำบากกับฟอร์มการเล่น ในช่วงหลายขวบปีแรกที่ได้ลงสนามเฝ้าเสาในฐานะมือ 1 ของทีม

     มือกาววัย 29 ปี กล่าวว่า "ไม่มีใครชอบโดนโห่ แม้แต่ในสนามของตัวเองก็เถอะน่า เสียงเป่าปากเหล่านั้นมันมาจากสิ่งต่างๆ ที่ผมทำได้ไม่ดี ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมตระหนักได้ว่า มันยุติธรรมดีแล้ว ผมต้องขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขานี่แหละที่คอยช่วยผมให้กลายมาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งกว่าเดิมในทุกแง่มุม พวกเขาทำให้ผมเป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่าเดิมตลอดหลายปีที่ผ่านมา ภายใต้ความกดดันที่พวกเขาโยนมาให้กับผม"

     "แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เปรียบเหมือนพ่อของผม ช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาเลวร้ายในอาชีพได้เป็นอย่างมาก เขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ให้ความมั่นใจกับผม เขาเคยบอกว่า "ใจเย็นเอาไว้ ผมอยู่ข้างคุณนั่นแหละ" ผมจะสำนึกบุญคุณของเขาไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว" จอมหนึบทีมชาติสเปน กล่าวส่งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์