มูหวิดตาย!รปภ.สกัดทันแฟนคลั่งจ้วงด้วยมีด


มูหวิดตาย!รปภ.สกัดทันแฟนคลั่งจ้วงด้วยมีด

 


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110305F5P50860.jpg



        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากตะไกร หวิดตายก่อนแก่ซะแล้ว หลังแฟนคลั่งควงมีดหวังจิ้มทิ่มแทงให้ดับดิ้นสิ้นสภาพคาสนามบิน ดวงยังแข็ง องครักษ์ตาไวลากตัวออกมาจากอาวุธมีคมทันเหตุการณ์ แต่ รปภ.นายหนึ่งเลือดกระฉูดอย่างไม่คาดฝัน แฉ จ่ามู ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย เหตุเกิดไปแล้วเกือบสัปดาห์ถึงรู้เรื่องขนลุกซู่



     แฟนบอลคลุ้มคลั่งรายหนึ่ง พยายามใช้มีดจ้วงแทง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ขณะที่ จ่ามู กำลังแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่สนามบินเมืองลา กอรุนญ่า ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา เดชะบุญที่ทีมงานรักษาความปลอดภัยปกป้องคุ้มครองชีวิตกุนซือปากกล้าเอาไว้ได้ โดยต้องแลกกับการสูญเสียหยาดโลหิตเพราะพิษคมมีดเลยทีเดียว


     สื่อสเปนรายงานข่าวสุดระทึกขวัญสาวก ราชันชุดขาว ว่า มูรินโญ่ วัย 48 ปี ถูกเหล่าองครักษ์พาตัวออกไปจากสนามบินทันที หลังจากที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน โดยมีบอดี้การ์ดนายหนึ่ง ทราบชื่อแต่เพียงว่า เอดูอาร์โด้ มารู้ตัวว่า ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลยาว 4 เซนติเมตร ก็ตอนที่หอบหิ้วตัวอดีตนายใหญ่ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน มาขึ้นรถบัสของสโมสรเรียบร้อยไปแล้ว โดยเจ้าตัวคิดว่า โดนชกต่อยเท่านั้น จนกระทั่งมาเห็นเลือดที่หลั่งรินออกมาจากบาดแผลและต้องไปให้แพทย์เยียวยารักษาในเวลาต่อมา 


     หัวหน้าทีม รปภ.เรอัล มาดริด ฟันธงว่า คนร้ายมีเจตนาที่จะลอบทำร้าย มูรินโญ่ อย่างถนัดชัดเจน ขณะที่เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสเพิ่งจะมาทราบเรื่องราวสุดสยดสยองดังกล่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมาไปหมาดๆ


     เอล เปริโอดิโก หนังสือพิมพ์ในประเทศสเปน รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า มูรินโญ่ หยุดฝีเท้าเพื่อแจกลายเซ็นในตอนที่เดินทางมาถึง ท่ามกลางแฟนบอล มาดริด กลุ่มใหญ่ที่กำลังมารอเขาอยู่ บอดี้การ์ดคนที่ยืนอยู่ใกล้ๆ โค้ชรายนี้ สังเกตเห็นว่า เขาโดนแทงที่รักแร้เป็นแผลราวๆ 4 เซนติเมตร ซึ่งเป็นผลมาจากวัตถุมีคม มูรินโญ่ กังวลมากๆ เลยกับเหตุการณ์ในครั้งนี้


     ทั้งนี้กล้องทีวีวงจรปิดได้บันทึกภาพเหตุการณ์ และตัวผู้กระทำการอุกอาจเอาไว้ได้ โดยมีการเปิดเผยแต่เพียงว่า เป็นชายร่างสูง ซึ่งระบุตัวได้แล้วว่าเป็นใคร
src=http://www.siamsport.co.th/images10/headsss.gif


ฝากรูป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์