อิบราโวยกตน!ตอนนี้ตัวเองเก่งที่สุดในโลก

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ เอซี มิลาน มั่นใจเกินตัว บอกหน้าตาเฉยตอนนี้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก โวการที่ไม่ได้รับรางวัล บัลลง ดอร์ หรือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า ก็ไม่ได้หมายความว่า ตนไม่เก่งที่สุด


     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเชิงสูงของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ตนเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แม้จะไม่เคยได้รับรางวัลเกียรติยศส่วนตัวเลยก็ตาม ชี้หากไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง คงยากที่จะพัฒนาฝีเท้าได้ 

     อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน เผยกับ ลา กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า ผมเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ คุณจบเห่แน่ถ้าคุณไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ความจริงผมไม่เคยคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า หรือ บัลลง ดอร์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ผมไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุด 

     นอกจากนี้ อิบรา ให้เหตุผลเรื่องที่เปลี่ยนสโมสรบ่อยๆ ว่า ผมรู้ว่า มันเป็นเรื่องดีที่ไม่อยู่กับสโมสรเดิมไปนานๆ คุณต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ถ้าคุณเปลี่ยนสโมสรบางครั้งบางคราว คุณรู้สึกอิ่มตัวถ้าคุณอยู่กับสโมสรเดิมไปนานๆ คุณต้องมีแรงกระตุ้นเพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่น และการย้ายทีมเป็นการบังคับให้คุณพิสูจน์คุณค่าของตัวเองอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์