สเวนขอคุยลูกทีมเรือใบหลังเกมเยือนแย่

'สเวน โกรัน อีริคส์สัน' กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ขอปิดห้องคุยลูกทีมนอกรอบ หลังลูกทีมเก่งแต่ในบ้าน ทำเกมรุกได้ดี แต่พอเป็นทีมเยือนกลับโชว์ผลงานแย่ ยืนยันไม่ได้หงุดหงิดอะไร เพราะนักเตะยังหนุ่มแน่น มั่นใจจะดีขึ้นแน่นอน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมายมั่นปั้นมือจะแก้ปัญหาผลงานย่ำแย่ เหลือกำลังในการออกไป เยือนคู่แข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้จงได้ในฤดูกาลนี้ ด้วย การเปิดประชุมใหญ่กับลูกทีม เพื่อหาทางแก้ปัญหาโดยด่วน หลังจากที่อุตส่าห์ชนะติดต่อกัน 100 เปอร์เซ็นต์ เต็มในการลงเล่นเกมเหย้าที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยมของตนเอง

โดย อีริคส์สัน

ซึ่งกังวลอย่างมากหลังจากไม่ชนะในนัดเยือนคู่แข่งมาแล้ว 6 นัดรวด โดยล่าสุดก็บุก ไปเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้หลุดตำแหน่ง 4 ทีมอันดับแรกของตารางไป โดยปริยาย เมื่อ ลิเวอร์พูล ถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 ในอีก 24 ชั่วโมงต่อมา

เนื่องจาก

ผลต่างประตูได้ เสียสู้ไม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ในเกมเยือน ท็อตเน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ยังจะ ไม่มีแข้งเก๋าอย่าง ดีทมาร์ ฮามันน์ ที่ติดโทษแบน ร่วมทีมไปด้วย รวมถึงเกมเยือน แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดในช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีกต่างหาก

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์