น้ามูชั่งใจรับงานคุมสิงโต

โจเซ่ มูรินโญ่ยอดคนไม่ยอมคน

ส่งที่ปรึกษาส่วนตัวออกมาให้ข่าวฮือฮาผ่านสื่ออีกครั้งหลังเอ่ยปากกำลังพิจารณาไฟเขียวให้ตัวเองคุมทีมชาติอังกฤษต่อจากสตีฟ แม็คคลาเรน "น้ามู"กลายเป็นเต็งจ๋าเสียบเก้าอี้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกลูกหนังไปเรียบร้อยแล้วนับตั้งแต่มาร์ติน โอนีลบอสใหญ่แอสตัน วิลล่าออกตัวไม่เล่นด้วยตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว

แม้ว่าปัจจุบันอดีตผู้จัดการทีมเชลซียังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอแต่เอลาดิโอ พาราเมสที่ปรึกษาส่วนตัวยืนยันว่ายอดกุนซือจอมอหังกาพร้อมรับฟ้องข้อเสนอแล้ว

"มันจะถือเป็นเกียรติอย่างมาก โจเซ่ชอบฟุตบอลอังกฤษ,คนอังกฤษ,ประเทศและนักเตะที่นั่นมาก"

"นี่เป็นสิ่งที่เขากำลังพิจารณาอยู่ แต่เขาไม่ได้โบกมือไหวๆเพื่อพยายามให้เอฟเอสนใจนะ ถ้าเขาได้รับการติดต่อก็จะขานรับกลับไป"

"ปัญหาของโจเซ่จะไม่ใช่เรื่องเงินทองแน่นอน"

"ถ้าเขาได้รับการติดต่อและเชื้อเชิญ มันก็จะเป็นเรื่องโพสิทิฟและเนกาทีฟสำหรับเขาที่ต้องพิจารณา เขาชั่งใจด้วยเหตุและผล"

ว่ากันว่าตอนนี้ไบรอัน บาร์วิคประธานบริหารเอฟเอพยายามคัดเลือกหาคนที่เหมาะสมที่สุดและไม่อยากผิดพลาดเหมือนในอดีตอีกโดยได้ซาวเสียงถามความคิดเห็นของจอห์น เทอร์รี่,จอห์น โตแช็คกุนซือเวลส์รวมทั้งมิเชล พลาตินี่ประธานยูฟ่าและฟรานซ์ เบ็คเคนบาวอีกด้วย

นอกจากนี้สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด,อาร์แซน เวนเกอร์,เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน,เซอร์บ็อบบี้ ร็อบสันและเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็ได้รับการติดต่อจากบิ๊กเอฟเอผู้นี้เพื่อขอความเห็นไปแล้วเช่นกัน

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์