เป๊ปฝืนคุมบาร์ซ่า! หลังเดี้ยงเข้าร.พ.เรียบร้อย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังมีอาการปวดหลังรุนแรง ด้านผู้ช่วยกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" เผยเจ้านายพยายามฝืนเต็มที่แล้ว และรู้สึกแย่มากในเกมลีกที่ทีมบุกชนะ บาเลนเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บหลังอย่างรุนแรง จากการรายงานเมื่อพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

      กุนซือหนุ่มวัย 40 ปี ต้องยกเลิกการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาที่หลัง และเกิดเจ็บอย่างรุนแรงขึ้นในระหว่างที่คุมลูกทีมลงสนามในเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่บุกไปเฉือนชนะ บาเลนเซีย 1-0 ที่เมสตาย่า สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการรักษาและนอนพักค้างคืนที่โรงพยาบาลในที่สุด 

      "เป๊ป รู้สึกแย่และเขาก็พยายามฝืนทำหน้าที่จนจบเกม เขามีช่วงเวลาที่เลวร้ายและเขาก็ไม่รู้แม้กระทั่งว่าควรทำอย่างไรดี" ติโต บิลาโนบา ผู้ช่วยเทรนเนอร์ บาร์ซ่า กล่าวหลังจบเกมกับ บาเลนเซีย

      ปัญหาอาการบาดเจ็บหลังของ กวาร์ดิโอล่า เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล เมื่อ บาร์ซ่า มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เซบีย่า และ บียาร์เรอัล และในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ และจะลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ อาร์เซน่อล ที่คัมป์ นู ในวันอังคารที่ 8 มีนาคม หลังจากนัดแรกบุกแพ้ 1-2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์