โมรัตติหวังมิลานสะดุดทำแต้มหลุดมือ

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังลึกๆ ว่า เอซี มิลาน คู่แข่งลุ้นแชมป์ลีก จะทำแต้มหลุดมือ ในเกมที่เหลืออยู่ พร้อมกระตุ้นนักเตะให้รักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความคาดหวังว่า อยากให้ เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมเมือง ทำแต้มหลุดมือ เพื่อทำให้ทัพ "งูใหญ่" มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาแซงยึดแชมป์ลีกในซีซั่นนี้
 
     อินเตอร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ เลโอนาร์โด้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตอนนี้พวกเขาขึ้นรั้งในอันดับ 2 และมีแต้มตามหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" จ่าฝูง เพียง 5 คะแนนเท่านั้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาแทบจะหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว ตอนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ทำหน้าที่นายใหญ่
 
     โมรัตติ ยอมรับว่า อยากให้ มิลาน สะดุดขาตัวเอง เพื่อเปิดโอกาสให้ อินเตอร์ มีลุ้นแชมป์ "ผมหวังว่า เราจะทำผลงานได้แบบนี้ต่อไป เพราะเราขึ้นมาอยู่ใกล้เคียงกับจ่าฝูง ในวงการฟุตบอล ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ทีมหนึ่งสามารถอยู่ใกล้เคียงกับอีกทีม หรือถูกทิ้งห่างก็ได้ แต่เราต้องไม่ประมาท หวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี และลุ้นให้ มิลาน ทำแต้มหลุดมือ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์