กาซียาสหนุนราอูลยิงระเบิดลุยยูโร2008

กาซียาสหนุนราอูลยิงระเบิดลุยยูโร2008

อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด เอาใจช่วย ราอูล กอนซาเลซ เล่นให้ได้แบบนี้ไปเรื่อยๆ รับรอง หลุยส์ อราโกเนส ไม่กล้ามองข้าม และจะหิ้วไปลุย ยูโร 2008 ด้วยแน่นอน หลังซัดอีก 2 ตุง ช่วยทีม ชุดขาว เอาชนะ ราซิ่ง 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา

อีเกร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา ออกโรงหนุน ราอูล กอนซาเลซ กัปตันทีมทรงคุณค่าของ ราชันชุดขาว ว่าต้องได้ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบสุดท้าย ในช่วงซัมเมอร์หน้าแน่นอน หากรักษาฟอร์มดีเอาไว้ได้ หลังเหมายิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมเปิดถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ทุบ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา


ราอูล กลับมาฟื้นคืนชีพ และเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ที่ผ่านมา โค้ชเฒ่า หลุยส์ อราโกเนส ก็ยังมองข้ามหัวเขามาตลอด อย่างไรก็ตาม กาซียาส เชื่อว่า หาก ราอูล ยังเล่นได้แบบนี้ ยังไงๆ ก็ต้องมีชื่อชุดลุยรอบสุดท้ายที่ออสเตรีย-สวิตเซอร์แลนด์ แน่ ถ้าเขายังเล่นได้แบบนี้ หลุยส์ อราโกเนส ต้องพาเขาไปเล่นฟุตบอลยูโรแน่ เรามีนักเตะเล่นดีหลายคน ทำให้ยากมากที่จะเลือกใครสักคน


โค้ชรู้ดีว่านักเตะแต่ละคนมีคุณค่ายังไง และผมเชื่อว่า ถ้าหากเขาเล่นได้แบบนี้เรื่อยๆ เขาจะได้ไปแน่ๆ เขาเป็นแกนหลักของทีมชาติมาตลอด และเขาย่อมอยากได้โอกาสอีกครั้ง จอมหนึบร่างเล็ก กล่าว โดยในส่วนตัวเขาเองนั้น เกมนี้ถือเป็นการเฝ้าเสานัดที่ 400 ให้ มาดริด แล้ว ซึ่ง กาซียาส ยอมรับว่า กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย


ผมมองอดีตด้วยความโหยหา และภาคภูมิใจ มันไม่ง่ายเลยที่คุณจะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด นานถึง 8 ปี นี่เป็นที่ที่ ผมมีความสุขกับช่วงเวลาที่ดี และแย่ ถ้าผมนึกย้อนไปถึงสมัยผมอายุ 18 ปี เทียบกับที่ผมอยู่ในตอนนี้ มันคงดูบ้าเอามากๆ เลย กาซียาส กล่าว ก่อนตบท้ายด้วยการตรากตรำกรำศึกหนัก และตอนนี้พวกเขาใกล้ได้พักช่วงเบรกฤดูหนาวเต็มที


เราไม่ได้หยุดพักเลยตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา และนั่นทำให้สิ่งต่างๆ ยากลำบาก ทุกสัปดาห์จะต้องมีเกมลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมชาติ ให้ลงเล่นอยู่เรื่อย เราไม่ใช่เครื่องจักร และมันส่งผลถึงคุณ การใช้เวลาทั้งวันอยู่ในโรงแรมย่อมส่งผลต่อสภาพจิตใจของคุณได้ แต่คุณต้องสนุกกับอาชีพนี้ และไปรีแล็กซ์ตอนคริสต์มาส



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์