####สิงห์ฟื้นคืนชีำพตบผีลงหลุม แลมพ์สซัดชัย2-1 ####

 



:2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2::2: :2: :2:
####สิงห์ฟื้นคืนชีำพตบผีลงหลุม แลมพ์สซัดชัย2-1 ####


Postโดย TonG-Chelsea`Fm » Wed Mar 02, 2011 5:09 am



สิงห์บลูส์ เชลซี พลิกสถานการณ์จากที่โดนนำก่อน กลับมาเอาชนะ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนช่วงท้ายเกม 2-1 ประตูชัยจากจุดโทษของ แลมพ์ส พาทีมขยับรั้งที่ 4 ศึกพรีเมียร์ ลีก
arsenal
การแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 1 มีนาคม 2554 เป็นศึก ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง สิงห์บลูส์ เชลซี ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง

เริ่มเกม ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกใส่กันทันที ก่อนที่ทางด้าน เชลซี จะมีโอกาสได้ลุ้นก่อน นาทีที่ 5 จากจังหวะที่ นิโกล่าส์ อเนลก้า เปิดบอลจากด้านข้างให้กับ ฟลอร็องต์ มาลูด้า แปด้วยซ้ายเน้นๆ ในกรอบ แต่ไปตรงตัว เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อย่างน่าเสียดาย

น.13 เกมเริ่มเดือดขึ้นทีละนิด กระทั่งมีใบเหลืองแรกของเกม เป็นของฝั่งเจ้าถิ่น จังหวะที่ รามิเรส พุ่งเข้าเสียบข้อเท้า ไมเคิ่ล คาร์ริค อย่างจังต่อหน้าผู้ตัดสิน โดนจดชื่อไปตามระเบียบ

น.16 เจ้าถิ่นยังสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำได้จะแจ้งกว่า แมนฯ ยูฯ มีโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะโต้กลับเร็ว เฟร์นานโด ตอร์เรส เปิดบอลออกทางด้านขวาให้ นิโกล่าส์ อเนลก้า กระชากเข้าไปยิงตรงเขตโทษ บอลผ่านหน้าปากประตูไปนิดเดียว

น.21 จังหวะหวาดเสียวของ แมนฯ ยูฯ ทำให้แฟนเจ้าถิ่นถึงกับเป่าปาก ลูกเปิดจากทางริมเส้นฝั่งซ้ายของ นานี่ เข้ามาหน้าเขตโทษให้ เวย์น รูนี่ย์ ขึ้นโขกแบบไร้ตัวประกบ แต่หอกร่างตันกลับโขกผิดเหลี่ยม บอลหลุดเสาแรกออกไป

น.30 ประตูแรกของเกมมาเกิดขึ้นในช่วงครึ่งชั่งโมงของเกมพอดี เป็นฝั่งทีมเยือน แมนฯ ยูฯ ที่กระตุกหนวดสิงห์ได้ก่อน จากจังหวะที่ นานี่ โยกหลอกแผงหลัง เชลซี ก่อนไหลบอลให้ เวย์น รูนี่ย์ พลิกยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษระยะ 22 หลา บอลพุ่งเรียดเสียบเสาแรก ชนิดที่ ปีเตอร์ เช็ก พุ่งปัดไม่ทัน ให้ แมนฯ ยูฯ บุกมานำ 1-0

น.37 พอได้ประตูขึ้นนำ แมนฯ ยูฯ เริ่มสร้างความได้เปรียบด้วยการเน้นให้บอลเท้าต่อเท้าให้แม่นยำ แล้วมีลุ้นอีกครั้ง จากฟรีคิกทางฝั่งขวา นานี่ เปิดเข้าเขตโทษ เวย์น รูนี่ย์ โฉบถึงบอลก่อน โหม่งเปลี่ยนทางบอลหลุดเสาสอง

น.40 เป็นโอกาสที่ เชลซี น่าที่จะได้ประตูตีเสมอเป็นอย่างยิ่ง จากจังหวะฟรีคิกของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซัดเต็มแรงหน้าเขตโทษไปติดเซฟ ฟาน เดอร์ ซาร์ ทุบออกมาเข้าทาง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ซ้ำจ่อๆ แต่โดนไม่ถนัด ก่อนที่ เนมานย่า วิดิช จะเคลียร์ทิ้งออกไป

จบครึ่งแรก แมนฯ ยูฯ บุกมานำ เชลซี อยู่ 1-0

ครึ่งหลัง ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นสำหรับทั้งสองทีม เชลซี เริ่มรึ่งหลังได้ดี ได้ลุ้นก่อนนาที 50 จากฟรีคิกระยะหวังผลของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซัดทะลุกำแพง แต่ไปตรงตัว ฟาน เดอร์ ซาร์

น.54 เจ้าถิ่นกลับมาสู่เกมจนได้ แฟน สิงห์บลูส์ ได้เฮลั่นทุ่ง เมื่อทีมรักตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ไมเคิ่ล เอสเซียง เปิดบอลจากฝั่งซ้าย หยอดเข้าเขตโทษให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช โหม่งเช็ดไปเสาสองให้ ดาวิด หลุยซ์ ง้างเท้าฮาล์ฟวอลเล่ย์เสียบเสาแรกอย่างเด็ดขาด
arsenal

น.61 คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ เชลซี ตัดสินใจส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หักหอกตัวเก๋า ลงไปเติมเกมรุกแทน นิโกล่าส์ อเนลก้า ที่เล่นไม่ออกในเกมนี้

น.64 เกมมันหยดขึ้นหลังสกอร์กลับมาเท่ากัน มีโอกาสด้วยกันทั้งสองทีม ฝั่ง แมนฯ ยูฯ หวิดที่จะไปประตูนำอีกครั้ง จากจังหวะโต้กลับเร็ว นานี่ ไหลบอลให้ เวย์น รูนี่ย์ ควบบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนที่จะเอี้ยวตัวยิงมุมแคบ แต่บอลหลุดเสาไกลอย่างน่าเสียดาย

น.75 เป็นโอกาสลุ้นของ แมนฯ ยูฯ จากจังหวะโต้กลับเร็ว ไรอัน กิ๊กส์ จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ เวย์น รูนี่ย์ พลิกหลบ ดาวิด หลุยซ์ ที่ตายประกบอยู่ด้านหลัง ก่อนที่จะยิงด้วยขวาระยะ 7 หลา แต่ไปตรงตัว ปีเตอร์ เช็ก ปัดทิ้งไปได้

น.79 จนกระทั่งเข้าสู่ช่วง 11 นาทีสุดท้าย เชลซี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ คริส สมอลลิ่ง ไปเกี่ยวขา ยูริ ซีร์คอฟ ตัวสำรองล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอ็ตคินสัน เป่าทันที แฟร้งค์ แลมพาร์ด รับหน้าที่สังหารซัดเต็มข้อเข้าไปตรงประตูไม่พลาด ให้ เชลซี พลิกขึ้นนำ 2-1

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เนมานย่า วิดิช กองหลังกระดูกเหล็กของ แมนฯ ยูฯ ต้องมาสังเวยใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามให้ ผีแดง เหลือ 10 ในช่วงเวลาที่เหลือ

จบเกม 90 นาที เชลซี เอาชนะ แมนฯ ยูฯ 2-1 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 มี 48 คะแนน ส่วน แมนฯ ยูฯ ยังรั้งจ่าฝูง มี 60 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด


รายชื่อผู้เล่น เชลซี
ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, ดาวิด หลุยซ์ (โชเซ่ โบซิงว่า 81), แอชลี่ย์ โคล - รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ไมเคิ่ล เอสเซียง - ฟลอร็องต์ มาลูด้า (ยูริ ซีร์คอฟ 71), นิโกล่าส์ อเนลก้า (ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา 61), เฟร์นานโด ตอร์เรส
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้
รอสส์ เทิร์นบลูล์ - ซาโลม็อง กาลู, โจชัว แม็คอีชเรน, เปาโล แฟร์เรยร่า

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอ็ด วิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - จอห์น โอเช, เนมานย่า วิดิช, คริส สมอลลิ่ง, ปาทริซ เอวร่า (ฟาบิโอ ดา ซิลวา 81) - ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พอล สโคลส์ (ไรอัน กิ๊กส์ 70), ไมเคิ่ล คาร์ริค, หลุยส์ นานี่ - เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโต้ เอร์นานเดซ (ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ 70)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้
โธมัส คุสซ์แซ็ค - ราฟาเอล ดา ซิลวา, เวส บราวน์, ดาร์รอน กิ๊บสัน

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตคินสัน


Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image

sportradiothai

Image
Image


User
TonG-Chelsea`Fm
11 ตัวจริง
11
 
ตอบ: 4728
สมัครสมาชิก: Sat Dec 12, 2009 9:54 am
ที่อยู่: สแตมฟอร์ด บริดจ์ - ลอนดอน








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์