อเมารีรับหนียูเว่เพื่อหวังคืนฟอร์มดาวยิง

อเมารี กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียน ยืนยัน ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นแบบยืมตัวกับ ปาร์ม่า เพราะหวังว่า การเปลี่ยนแปลงจะช่วยดึงฟอร์มหัวหอกจอมถล่มประตูกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดเหมา 2 ลูกช่วยทีมตามตีเสมอ โรม่า 2-2 เสาร์ที่ผ่านมา

     อเมารี กองหน้าร่างยักษ์ของ ยูเวนตุส ลั่น ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะสามารถกลับเข้าสู่ฟอร์มกองหน้าจอมถล่มประตูอีกครั้ง หลังจากเพิ่งซัด 2 ประตูสำคัญ พาทีม "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า ที่ย้ายมาเล่นแบบสัญญายืมตัว ตามตีเสมอ โรม่า 2-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
     กองหน้าวัย 31 ปี โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่ไม่สามารถยิงประตูให้กับทีม "ม้าลาย" ได้เลยในฤดูกาลนี้ จนถูกปล่อยมาเล่นกับ ปาร์ม่า ด้วยสัญญายืมตัว และเขาก็เริ่มกลับมายิงประตูได้อีกครั้ง โดยซัดไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนาม 5 นัด
 
     อดีตดาวยิงปาแลร์โม่ กล่าวว่า "เป็นเรื่องจริงที่ผมมีความสุข แต่ผมไม่อยากพูดถึงทีมเก่าของผม (ยูเวนตุส) ผมต้องการกลับมายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำอีกครั้ง ผมต้องการที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้างและผมจะทำเต็มที่" 
 
     "บางเวลาคุณก็ต้องการการเปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะทำให้อะไรๆ มันดีขึ้น ผมมีความสุข และรู้สึกดีสุดๆ ก่อนหน้านี้ผมมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยๆ และได้ลงเล่นน้อย แต่ตอนนี้ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องแล้ว" กองหน้าทีมชาติอิตาลี กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์