เรือเล็งฟานเดอวิลหลังอัลเวสจ่อเซ็นบาร์ซา

เรือใบสีฟ้า หวนกลับหา เกรกอรี ฟาน เดอ วิล อีกครั้ง หลัง 'ดาเนียล อัลเวส' เตรียมต่อสัญญาใหม่กับบาร์เซโลนา แต่มีคู่แข่งเพียบ บาเยิร์น, ยูเว่ และ เชลซี

เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแกร่งเงินหนา ของพรีเมียร์ ลีก เตรียมหวนทาบ เกรกอรี ฟาน เดอ วิล แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์โลก ปี 2010 ที่ แอฟริกาใต้ สังกัดสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้ง หลังจากที่ ดาเนียล อัลเวส เป้าหมายหลัก เตรียมที่จะต่อสัญญาใหม่กับบาร์เซโลนา

ก่อนหน้านี้ เรือใบสีฟ้า ให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมาก ในการดึง อัลเวส มาร่วมทีม แต่จากการายงานของ สปอร์ต สื่อดังของสเปน ระบุว่าแบ็กจอมบุกชาวบราซิล ที่จะหมดสัญญาในปี 2012 กำลังจะต่อสัญญาใหม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ ทีมเศรษฐีจากพรีเมียร์ ลีก เปลี่ยนใจ 

อย่างไรก็ตาม คาดว่า แมนฯ ซิตี ยังคงต้องพบกับงานหนักอีกครั้ง ในการลุ้นคว้าตัว ผาน เดอ วิล เพราะว่า บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส 2 ทีมแกร่งจากเยอรมัน และ อิตาลี ตามลำดับ ยังให้ความสนใจคว้าตัวกองหลังวัย 23 ปี รายนี้ เช่นกัน 

สำหรับฟาน เดอ วิล นั้น มีสัญญาอยู่กับอาแจ็กซ์ ถึงปี 2013 และคาดว่า น่าจะมีค่าตัวเบื้องต้น อย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ อย่างแน่นอน 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์