ปธ.บียาร์รีลอัดริเกลเมชอบทำตัวมีอภิสิทธิ์เหนือชาวบ้าน

โดยทีมข่าว INN News

Bryan, Joel and Avi Glazer

ประธานสโมสร บียาร์เรอัล เผย ฮวน โรมัน ริเกลเม่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ชอบทำตัวมีอภิสิทธิ์เหนือเพื่อนร่วมทีม ทำให้จำเป็นต้องปล่อยไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส

เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร บียาร์เรอัล ในศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา จำเป็นต้องย้ายกลับไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส ทีมเก่าในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวไม่พร้อมที่จะได้รับการปฏิบัติเหมือนกับผู้เล่นที่เหลือภายในทีม

โรอิก เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร ว่า "ความขัดแย้งเริ่มต้นตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนที่ โรมัน อยากได้วันหยุดพักผ่อนมากกว่าที่โค้ชต้องการเมื่อเดือนธันวาคม เขาไม่ต้องการอธิบายเหตุผลของตัวเอง ผมตระหนักดีว่า เรื่องนี้จะเป็นปัญหาสำคัญ เราพยายามหาทางออกในเดือนมกราคม หลังผ่านช่วงพักเบรกหนีหนาว แต่เขาไม่ยอมเปลี่ยนท่าทีของตัวเอง มันยากมากที่จะแก้ปัญหาหากมีบางคนปฏิเสธที่จะพูดด้วย"

"ไม่มีใครที่สำคัญมากไปกว่าสโมสร บียาร์เรอัล อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นประธานหรือใครก็ตาม เราต้องทำให้ชัดเจนในเรื่องนี้ เราไม่ได้ค่าตัวแม้แต่ยูโรเดียวจากการปล่อย ริเกลเม่ ออกไปจากทีมในครั้งนี้" บิ๊กบอสทีม "เรือดำน้ำสีเหลือง" กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์