ฮือฮา!รอยสักใหม่เบ็คส์ยกตัวเองเป็นพระเยซู

เดวิด เบ็คแฮม เทพบุตรลูกหนังชาวอังกฤษ โพสต์ภาพรอยสักใหม่บนหน้าอกซ้ายผ่านหน้าเว็บไซต์เฟซบุ๊คของเขา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเป็นรูปตัวเองเลียนแบบพระเยซูร่ายล้อมด้วยเทวดาเด็กเพื่อสื่อความหมายว่าลูกชายทั้ง 3 คนจะเติบโตมาคอยดูแลเขาในอนาคตข้างหน้า
 
     เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษของแอลเอ แกแล็คซี่ สโมสรดังแห่งศึกเอ็มแอลเอส สหรัฐฯ ออกมาเปิดเผยภาพรอยสักใหม่บนหน้าอกซ้ายที่แทนตัวเขาเป็นพระเยซูในเฟซบุ๊ค เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
     รอยสักใหม่จะเป็นภาพอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษถูกประคองด้วย เชรับ เทวดาเด็กจากคัมภีร์ไบเบิ้ลที่หนุ่มเบ็คส์ ยอมรับว่าเขาต้องการสื่อถึงลูกชายทั้ง 3 คน บรู๊คลิน, โรเมโอ และครูซ ที่จะเติบโตขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือเขาในวันหนึ่งข้างหน้า แน่นอนว่าเชรับ เป็นเด็กผู้ชายทำให้ความคิดในใจของผมก็คือในช่วงใดช่วงหนึ่งของชีวิตลูกๆ ของผมจะต้องคอยดูแลผม และนั้นคือสิ่งที่พวกเขาทำในรอยสัก ทุกอย่างย่อมมีความหมายในตัว  
 
     ดาวเตะวัย 35 ปี โพสต์ภาพรอยสักทั้งหมด 3 รูปลงในเว็บหน้าเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของเขา หลังจากปล่อยให้แฟนคลับเฝ้ารอมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว หลังจากเบ็คแฮม เคยโพสต์ภาพตอนที่นั่งให้ มาร์ค มาโฮนี่ย์ นักสักระดับตำนานชาวอเมริกันใช้เข็มบรรจงจิ้มที่หน้าอกซ้ายที่ใช้เวลาสักรวม 12 ชั่วโมง
 
     ในคลิปวีดีโอที่ถูกอัพโหลดพร้อมกับภาพรอยสัก อดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด อธิบายว่ารอยสักที่คาดว่ามีทั้งหมด 19 รูปบนร่างกายของเขาเกิดขึ้นจากความคิดของเขาเพียงคนเดียว เพื่อแสดงความรู้สึกภายในออกมา ผมไม่เคยวางแผนเรื่องการสัก มันก็เหมือนบางครั้งเวลาที่ผมตื่นขึ้นมา และคิดว่าตัวเองมีไอเดียเกี่ยวกับรูปภาพที่อยากให้อยู่บนร่างกายของผม
 
     บางคนอาจจะรักการสัก บางคนอาจจะไม่ มันเป็นบางสิ่งที่ผมรู้สึกว่าสามารถอธิบายความรู้สึกของผมหรือความคิดที่อยู่ในตัว หรือความทรงจำ รอยสักเกือบทั้งหมดของผมเป็นเรื่องของความทรงจำ และบางสิ่งที่มีความหมายต่อผม ไม่มีรอยสักใดที่ผมทำไปโดยไม่มีความหมาย


src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110226J0S4R.jpg

src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O110226E1P9L.jpg


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์