ไรท์จิ๋วมั่นใจยังมีอนาคตกับเรือใบ

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ ยังมีอนาคตกับต้นสังกัด แม้จะไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามมากนักก็ตาม ประกาศลั่น ขอรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้คัมแบ็กกลับมาโชว์ฟอร์มอีกครั้ง นับตั้งแต่ อดัม จอห์นสัน ต้องพักแข้งเป็นเวลา 3 เดือน เนื่องจากถูกอาการเดี้ยงที่ข้อเท้าเล่นงาน

     ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ตนยังคงมีอนาคตกับต้นสังกัด แม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนักก็ตาม จนส่งผลให้มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในอนาคตอันใกล้นี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ อดัม จอห์นสัน ต้องพักแข้งเป็นเวลา 3 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่งผลให้ดาวเตะวัย 29 ปี ได้กลับมาโชว์ฟอร์มอีกครั้งในช่วง 3 เกมของเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา
  
     อดีตมิดฟิลด์ เชลซี กล่าวว่า "วงการฟุตบอลดำเนินไปในแนวทางที่แปลกประหลาด หากผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมก็จะอยู่ ผมไม่เคยตั้งความคิดเรื่องการย้ายทีมไว้เป็นอันดับแรก ผมยังคงมองเห็นอนาคตที่สดใสสำหรับผมกับที่นี่ มันเป็นเรื่องของการได้รับโอกาสเท่านั้น ล่าสุดผมก็ได้ลงเล่นมาหลายนัด และขณะนี้ผมเพียงต้องการที่จะรักษาผลงานที่ดีไว้ให้ได้อย่างสม่ำเสมอ"
  
     ขณะเดียวกัน ไรท์-ฟิลลิปส์ ยังกล่าวถึง อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ร่วมชะตากรรมเป็นตัวสำรองด้วยกันในสมัยที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้โคจรมาพบกันอีกครั้งในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ "เรือใบสีฟ้า" ถูกจับสลากมาพบกับ ดินาโมเ คียฟ ว่า "การวิพากษ์วิจารณ์เป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอล ทุกคนต้องเคยโดนวิจารณ์ในบางครั้ง ผมก็เคยเช่นกัน และผู้เล่นส่วนใหญ่ก็ต้องเคยโดน แต่เขาเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม และการที่ได้เล่นอยู่ในทีมเดียวกับเขานับว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำจริงๆ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์