คาสซาโน่ชงปาโต้เป็นรองแค่เมสซี่เท่านั้น

  อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกศิลปินของ เอซี มิลาน เชื่อ อเล็กซานเดร ปาโต้ เป็นสุดยอดกองหน้า และเแพ้แค่ ลีโอเนล เมสซี่ คนเดียวเท่านั้น ขณะที่กรณีของ เอดิสัน คาวานี่ ไม่เถียงว่าเป็นหัวหอกที่เก่งมากๆ แต่ยังไงก็เทียบ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่ได้อยู่ดี 

     อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าแบดบอยของ เอซี มิลาน ยกย่องเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง-ดำ ทั้ง อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ว่าฝีเท้าเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า เท่านั้น ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ช่วงหลังถูก เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงนาโปลี สร้างชื่อขึ้นมาเทียบชั้นนั้น เขายังเชื่อว่า ดาวยิงสวีดิช อยู่คนละระดับกับ หัวหอกอุรุกวัย
 
     คาสซาโน่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย กล่าวกับหนังสือพิมพ์ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ก่อนมีโปรแกรมเปิดสนาม ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ นาโปลี วันจันทร์ที่ 28 ก.พ. โดยเอ่ยถึง ปาโต้ ว่า ปาโต้  เป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง ซึ่งผมก็บอกเขาไปแบบนี้ นักเตะคนเดียวที่เก่งกว่าเขาคือ เมสซี่ ทั้งคู่ออกมาชื่นชมกันและกัน และมันคงเป็นเรื่องวิเศษมากหากจะได้เห็นพวกเขาเล่นทีมเดียวกัน
 
     เกมนี้ ซลาตัน จะได้ดวกับ คาวานี่ ที่ยิงกระฉูดไป 20 ลูกแล้ว มากกว่า หัวหอกสวีเดน ถึง 7 ลูก จึงเริ่มมีการยกย่อง คาวานี่ ว่าเจ๋งกว่า แต่ คาสซาโน่ ก็ถือหางเพื่อนร่วมทีมอยู่ดี อิบราฮิโมวิช กับ คาวานี่ ใครแกร่งกว่ากัน ? คำถามคืออะไร ? คาวานี่ เป็นนักเตะที่ดี แต่ อิบราฮิโมวิช อยู่คนละระดับ ในส่วนของ นาโปลี วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เชื่อว่าพวกเขาคว้า สคูเด็ตโต้ ได้ แต่บางทีเขาคงไม่รู้ว่า มิลาน แกร่งกว่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์