มาซซาร์รี่ชี้เกมบุกมิลานเหมือนนัดชิง

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือ อัซซูร่า นาโปลี รับการบุกเยือน ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ในศึกเซเรีย อา วันจันทร์นี้ เหมือนเป็นนัดชิงชนะเลิศ หลังจากพวกเขามีโอกาสขยับขึ้นเป็นจ่าฝูงร่วมหากคว้าชัยชนะออกจากถิ่นซาน ซิโร่ ได้สำเร็จ พร้อมกระตุ้นให้นักเตะมุ่งมั่น หลังจากเพิ่งตกรอบยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

     วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี ออกมาแสดงความมุ่งมั่นในการพาทีมบุกเยือน เอซี มิลาน ที่สนามซาน ซิโร่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในวันจันทร์ที่ 28 ก.พ.นี้ หลังจากทีมของเขารั้งอยู่อันดับ 2 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง มิลาน ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน
 
     มาซซาร์รี่ รู้สึกว่าเกมวันจันทร์นี้เหมือนเกมรอบชิงชนะเลิศ กล่าวว่า เราตกรอบเกมยุโรปอย่างภาคภูมิใจ ตอนนี้เรารอเล่นรอบชิงชนะเลิศกับทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมยังไม่อยากพูดถึงสคูเด็ตโต้ กับนักเตะแล้ว ผมปฏิบัติต่อพวกเขาเหมือนพ่อกับลูก ผมมีความเข้มงวดเมื่อจำเป็น แต่ก็รู้ว่าเมื่อไรต้องฟังปัญหาของพวกเขา นั่นเป็นสาเหตุที่พวกเขางัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้เสมอ
 
     ขณะที่ ฮัสซัน เย็บด้า มิดฟิลด์ทีมชาติแอลจีเรีย กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีม นาโปลี เอาความผิดหวังจากการพ่าย บียาร์เรอัล ตกรอบยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ไปลงกับทัพ ปีศาจแดง-ดำ วันจันทร์นี้ หลังจากเกมเมื่อคืนก่อน เราเบนความสนใจมายังเกมกับ มิลาน ได้รวดเร็ว ผมคิดว่าเราสมควรผ่านเข้ารอบ และน่าชนะได้ ตอนนี้เราขุ่นเคืองเพราะ ยูโรป้า ลีก เป็นเป้าหมายเดียวของเรา
 
     เราทุ่มเทไปเต็มที่ แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องคิดถึงเกมกับ มิลาน เราจะไปที่นั่นเพื่อชนะ เราไมกลัวใครทั้งนั้นตั้งแต่ มิลาน ลงไปถึง เบรสชา เพราะทุกเกมมีความสำคัญ เรารู้ศักยภาพของเรา และเราสามารถทำได้อย่างเต็มที่จนถึงที่สุด เรามีแรงปรารถนาที่จะทำบางสิ่งที่สำคัญในปีนี้ และเรามีคุณสมบัติที่จะคว้าแชมป์ได้ มันเต็มไปด้วยความเชื่อมั่นในการไปเยือน มิลาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์