จะได้เหรอพี่!?หงส์ทำเนียนหวังฉุดเชอร์คอฟพ้นสิงห์

จะได้เหรอพี่!?หงส์ทำเนียนหวังฉุดเชอร์คอฟพ้นสิงห์


ลิเวอร์พูลออกแนวเนียนๆหวังชวนยูริ เชอร์คอฟปีกซ้ายจอมเทคนิคชิ่งเชลซีมาแอนฟิลด์โดยพร้อมหยิบยื่นโอกาสลงเล่น เป็นตัวจริงที่นักเตะไม่เคยได้รับเลยนับแต่ย้ายไปร่วมทัพกับสิงห์บลูให้ เป็นการแลกเปลี่ยน

ดาว เตะรัสเซี่ยนกลับมาลงสนามได้ 5 นาทีในเกมที่เชลซีเอาชนะโคเปนเฮเก้นไป 2-0ในศึกแชมเปี้ยนลีกส์หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมาอย่างไรก็ตามกับการที่ เขาไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยมานานกว่า 3 เดือนทำให้เขาเริ่มครุ่นคิดถึงอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เป้าหมายของผมในเวลานี้คือการกลับเข้าไปอยู่ทีมชุดหลักของเชลซีแข้งวัย27 ปีบอกกับ เดอะ ซัน

ถ้าผมทำได้สำเร็จนั้นเท่ากับว่าปัญหาทุกอย่างจะแก้ไขด้วยตัวของมันเองแต่ ถ้าผม FAIL พอถึงช่วงซัมเมอร์ผมก็จะเริ่มคิดถึงความเป็นไปได้อื่นๆ

ดาวเตะที่เล่นได้ทั้งแบ็กและปีกทางฝั่งซ้ายย้ายจากซีเอสเคเอ มอสโกมาอยู่กับสิงห์บลูในปี 2009 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์และลงสนามในซีซั่นแรกไป 17 เกม

แต่ในฤดูกาลนี้เขาเพิ่งลงเล่นไปเพียง 9 นัดเท่านั้นซึ่งเชียร์คอฟรู้สึกถึงความกดดันในการรักษาตำแหน่งในทีมของเขา ภายใต้การคุมทัพของคาร์โล อันเชล็อตติกุนซือคางทูม

ด้านเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟของหงส์แดงกำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาช่วยทีมในซีซั่นหน้า หลังในเวลานี้ต้องขยับเกล็น จอห์นสันมาช่วยเล่นไปพลางๆก่อนซึ่งเขามองว่าเชียร์คอฟเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับการแก้ปัญหาจุดนี้

http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=395716

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์