กิเลนซี๊ด!!. . .วิลกิ้นส์เรียกค่าเหนื่อยเดือนละ2ล้าน. . .


       กิเลน ผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ผวาหลัง เรย์ วิลกิ้นส์ อดีต ผช.โค้ชของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เรียกค่าเหนื่อยเท่ากับตอนอยู่ เชลชี ราว 2 ล้านบาทต่อเดือน ขณะเดียวกันยังลือต่อเนื่อง ออสวัลโด้ อาร์ดิเลส อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของ ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา ในยุคทศวรรษที่ 70-80 มีโอกาสกุมบังเหียน อยู่ในแคนดิเดตคุมทัพเช่นกัน



       กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ปฏิบัติการล่าตัว เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตโค้ชของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอดทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มานั่งแท่นกุนซือคนใหม่ให้ได้ โดยยื่นข้อเสนอเป็นสถิติไทยพรีเมียร์ลีกถึง 1 ล้านบาท ต่อเดือนให้เทรนเนอร์ชาวอังกฤษพิจารณาแล้ว
 
       อดีตมือขวาของ คาร์โล อันเชลอตติ หวังจะได้ค่าแรงเท่ากับสมัยที่เขาอยู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ราว 10,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (500,000 บาท) หรือประมาณ 2 ล้านบาท ต่อเดือน ขณะที่ กิเลนผยอง หวังจะต่อรองราคาให้เหลือเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น
 
       รายงานล่าสุดระบุว่า เมืองทองฯ อยากได้ วิลกิ้นส์ ซึ่งมีประสบการณ์ระดับยุโรป น่าจะสร้างความฮือฮา และเรียกความเชื่อมั่นจากแฟนบอลได้มากกว่า เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือทีมชาติเวียดนาม อีกหนึ่งแคนดิเดตคนสำคัญ แม้ว่าค่าเหนื่อยอาจจะต่างกันแบบมโหฬารก็ตาม 

                          ลือต่อเมืองทองฯ สนโค้ชฟ้า-ขาวคุม

       ออสวัลโด้ อาร์ดิเลส อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของ ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา ในยุคทศวรรษที่ 70-80 กลายเป็นอีกหนึ่งรายชื่อ ที่ถูกเปิดเผยว่า อยู่ในข่ายความสนใจของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในการดึงมาคุมทัพต่อจาก คาร์ลอส คาร์วัลโย่ ต่อจาก เรย์ วิลกิ้นส์, เอ็นริเก้ คาลิสโต้ และ ปีเตอร์ วิธ
 
       อดีตนักเตะและกุนซือชื่อดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งปัจจุบันอายุ 58 ปี และกำลังว่างงานหลังวางมือจากการเป็นกุนซือของ เซร์โร่ ปอร์เตนโญ่ ทีมดังของปารากวัย เมื่อปี 2008 รวมทั้งเคยผ่านประสบการณ์ในเอเชียมาอย่างโชกโชนในการเป็นเทรนเนอร์ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, ชิมิสุ เอสพัลส์ และ โตเกียว แวร์ดี้ ในญี่ปุ่น รวมทั้ง อัล อิตติฮัด ในซีเรียด้วย
 
       ขณะที่แหล่งข่าววงในระบุว่า อาร์ดิเลส เป็นแคนดิเดตของเมืองทองฯ มาตั้งแต่สมัยที่ปลด เรเน่ เดอซาเยียร์ แต่ติดตรงที่ค่าเหนื่อยของเขาสูงเกินไป การเจรจาจึงถูกล้มเลิกไปในที่สุด แต่ในเวลานี้ ก็ยังไม่แน่ว่า บอร์ดบริหารอาจจะดึงแผนการคว้าตัวเขากลับมาอีกครั้งก็เป็นได้   


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์