หาทีมใหม่! วงในเผยฮัตตันเตรียมชิ่งหลังงัดแฮร์รี่

อลัน ฮัตตันแบ๊คขวาฟอร์มแจ่มของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนแล้วหลังแหล่งข่าววงในเผยว่าเขามีปัญหาทะเลาะกับแฮร์รี่ เร็ดแน็ปป์กุนซือของทีมอย่างรุนแรง 

ฮัตตันเพิ่งจะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งแบ๊คขวาได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้แต่เกมที่โดนฟูแล่มยำเละเทะ 4-0 ในเอฟเอคัพได้กลายเป็นนัดอัปยศที่เขาอาจจะต้องจำไปตลอดชีวิตค้าแข้งเลยทีเดียว 

"แฮร์รี่โวยวายเสียงดังหลังเกมกับฟูแล่มเพราะว่าเขาคิดว่าฮัตตันเล่นได้แย่แต่ฮัตตันก็ยืนกรานว่าไม่ไม่แฟร์ถ้าจะมาโทษเขาคนเดียว" แหล่งข่าวบอกกับ Goal.com UK 

"มันเป็นสงครามย่อม ๆ และก็ซีเรียสพอที่จะทำให้แฮร์รี่เรียกเขา(ฮัตตัน)มาคุยอีกครั้งในวันรุ่งขึ้นและก็จัดการดร็อปเขายาวนับตั้งแต่นั้น" 

เหตุดังกล่าวทำให้เวดราน ชอร์ลูก้าแบ๊คขวาที่ก่อนหน้านี้ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ ลีกไปแค่ 2 นัดเท่านั้นเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้งโดยเขากลับมายึดตำแหน่งแบ๊คขวาคืนจากฮัตตันได้ใน 4 เกมหลังสุดก่อนที่จะมาได้รับบาดเจ็บจากเกมกับเอซี มิลานที่ซานซีโร่ 

อย่างไรก็ตามซันเดอร์แลนด์ทีมซึ่งเคยยืมตัวฮัตตันไปใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลที่แล้วก็ให้ความสนใจและพร้อมทุ่มเงิน 5 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับแบ๊คขวารายนี้ รวมทั้งแอสตัน วิลล่าก็เป็นอีกทีมที่ตามข่าวอยู่ไม่ห่าง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์