ลูกโลกลั่นซิวคาร์ลิ่งของขวัญวันเกิดหยาง

อเล็กซ์ แม็คลีช


กุนซือเบอร์มิงแฮม ซิตี อเล็กซ์ แม็คลีช ลั่น ขอซิวแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ เป็นของขวัญวันเกิดให้ หยาง เจ้าของสโมสรลูกโลกที่ครบรอบ 51 ปี วันเดียวกันกับนัดชิงชนะเลิศพอดี เชื่อ คู่ชิงอย่างอาร์เซนอล มีสิทธิ์แพ้ลูกทีมตนเอง

อเล็ก ซ์ แม็คลีช กุนซือเบอร์มิงแฮม ซิตี หวังให้ลูกทีม เอาชนะอาร์เซนอล คู่แข่งในนัดชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์รายการ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดแด่ คาร์สัน หยาง เจ้าของสโมสรชาวฮ่องกง ที่มีวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 51 ปี ตรงกับวันแข่งนัดชิงชนะเลิศ วันที่ 27 ก.พ. พอดี

โดย แม็คลีช ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า คาร์สัน หยาง ทุ่มเทเต็มที่นับตั้งแต่เขาเข้ามาเป็นเจ้าของที่นี่ มันเหมือนกับสัญลักษณ์แห่งโชคของเรา เราจบฤดูกาลก่อนนี้ในอันดับ 9 ซึ่งมันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมาก และตอนนี้เราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของรายการ คาร์ลิ่ง คัพ ตนแค่หวังว่า เราจะชนะในรายการนี้ เพราะเขาไม่เคยหวังให้เป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มันเป็น 2 ปี ที่ยอดเยี่ยม สำหรับการเป็นเจ้าของทีมของเขา และเราหวังให้ชัยชนะในเกมนี้เป็นของขวัญวันเกิดสำหรับเขา

พร้อมกันนั้นกุนซือ เบอร์มิงแฮม ยอมรับว่า ถ้าลูกทีมของเขากำชัยได้ในเกมนัดชิง คาร์ลิ่ง คัพ ก็ยิ่งใหญ่พอจะเทียบเท่า 19 ความสำเร็จที่เขาเคยทำมา ทั้งในฐานะนักเตะและกุนซือในแดนบ้านเกิด พร้อมเชื่อว่าคู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล ยังติดอยู่ในฝันร้ายกับการไม่สามารถคว้าความสำเร็จในรายการใดได้เลย ตั้งแต่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2005

อย่างไรก็ตาม หาก แม็คลีช สามารถพา เบอร์มิงแฮม เป็นแชมป์ได้ จะเป็นแชมป์แรกในฐานะกุนซือของเขากับการทำทีมในลีกอังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายมากุมบังเกียนเมื่อปี 2007 ที่ผ่านมา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์