มูรินโญ่ชี้เบนเซม่ายังต้องพัฒนาฝีเท้าอีก

     โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังต้องพัฒนาฝีเท้าอีก แม้เพิ่งยิงให้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกเจ๊า โอลิมปิก ลียง เมื่อวันอังคาร ก็ตาม รับลูกทีมเล่นได้น่าประทับใจ และตอนนี้ก็กำลังมุ่งไปในทางที่ถูกต้อง 

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ยังจำเป็นต้องพัฒนาฝีเท้าอีก หลังจากที่เพิ่งทำประตูให้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกเสมอ โอลิมปิก ลียง 1-1 ที่สนามสต๊าด แชร์กล็องด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

      ทุกคนรู้ถึงความสามารถเขาซึ่งน่าประทับใจ แต่ทุกคนรู้และเขาเองก็รู้เช่นกัน เพราะเขาเป็นคนฉลาด ว่าในระหว่างการแข่งขันเขายังต้องปรับปรุงอีกในหลายด้าน เขากำลังทำงานเพื่อพัฒนา เขากำลังมุ่งไปในทางที่ถูกต้อง กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าว 

      เบนเซม่า วัย 23 ปี ถูกส่งลงมาแทน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ นาทีที่ 64 และสามารถพังประตูได้ในเกมที่กลับไปเยือน ลียง อดีตต้นสังกัด โดยนับเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด คนแรกที่บุกไปยิงประตู โอแอล ได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่ บาเฟติมบี้ โกมิส จะมาทำประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นในช่วงท้ายเกม 

      ผมไม่เคยฝันถึงการกลับมาที่ดีกว่านี้เลย เบนเซม่า กล่าว โดยเขาหวังว่าตัวเองจะได้โอกาสลงสนามในเกมนัดที่ 2 กับ ลียง ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ และจะช่วยให้ทีมได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก หลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายตลอดช่วง 6 ซีซั่นหลังสุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์