ปืน,หงส์อกหักอาซาร์รับอยากลุยลีกกระทิง

 อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องอกหัก หลัง เอด็อง อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง ลีลล์ แย้มอยากโยกไปค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน มากกว่า พรีเมียร์ลีก เพราะน่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองมากที่สุด แถมอากาศยังดีกว่าเมืองผู้ดีอีกต่างหาก


     เอด็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ ลีลล์  ทีมดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หักอก อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล สองทีมดังเมืองผู้ดี หลังยอมรับว่า ต้องการไปค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน กับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด มากกว่าที่จะโยกไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเห็นว่า น่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองมากที่สุด

      มิดฟิลด์วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และ อาร์เซน่อล โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเคยยอมรับว่าสนใจมาค้าแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าตัวมหาศาลแตะหลัก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) อาจทำให้ทีมดังเมืองผู้ดีต้องถอยกรูด 

      ล่าสุด อาซาร์ ออกมาเผยว่า ผมชื่นชอบฟุตบอลอังกฤษเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับลีกเยอรมัน แต่ด้วยสไตล์การเล่นของผมดูเข้ากับฟุตบอลของสเปนมากกว่า อีกทั้งสเปนยังเป็นประเทศที่มีอุณหภูมิเหมาะกับผม อากาศร้อนกำลังดี และสนามต่างๆ ก็สวยงามอย่างยิ่ง

      ทั้งนี้ อาซาร์ ยังมีสัญญากับ ลีลล์ จนถึงปี 2014 หลังเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาออกไปเมื่อเดือนก.พ. ปีที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์