สไนเดอร์เชื่องูใหญ่ยังมีสิทธิ์พิชิตเสือใต้

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เชื่อต้นสังกัดยังมีลุ้นบุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เพิ่งแพ้ เสือใต้ คารัง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ก็ตาม ชี้ งูใหญ่ เล่นกันได้ดีแล้ว และการแข่งขันก็ยังไม่จบสิ้น


     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เชื่อมั่นว่า ทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งจากเยอรมัน และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แม้ว่าจะพ่ายคาบ้านต่อ เสือใต้ 0-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม

      มาริโอ โกเมซ ยิงให้ บาเยิร์น บุกมาเอาชนะ อินเตอร์ และทั้งคู่มีคิวจะลงเตะเกมนัดที่ 2 ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งกองกลางชาวฮอลแลนด์ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า ผมคิดว่าเราสมควรจะได้รับชัยชนะ เพราะเราเล่นกันได้ดี และสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้หลายครั้ง เกมนัดที่ 2 ถือเป็นหน้าที่ของเรา และมันเริ่มยุ่งยากมากขึ้นแล้ว แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างมันจบลงแล้ว

      สำหรับเกมนัดต่อไป อินเตอร์ จะบุกไปเยือน ซามพ์โดเรีย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้ ส่วนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่จะพบกับ บาเยิร์น จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 15 มี.ค.นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์