ชุดขาวยันอุทธรณ์โทษแบนเบ็คส์

ชุดขาวยันอุทธรณ์โทษแบนเบ็คส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 ตุลาคม 2548 06:14 น.

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ออกโรงยืนยันจะทำการอุทธรณ์โทษใบแดงของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์คนสำคัญแน่นอน หลังจากโดนผู้ตัดสินไล่ออกด้วยเหตุผลแค่ปรบมือให้เท่านั้น

เบ็คส์ เดวิด เบ็คแฮม กลายเป็นนักเตะอังกฤษคนที่ 2 ที่โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนาม จากกรณีไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการจึงปรบมือให้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เวย์น รูนี่ย์ เคยโดนมาแล้วในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับ เบ็คแฮม วัย 30 ปี โดนไล่ออกจากสนามช่วงท้ายเกมที่ รีล มาดริด พ่ายคาบ้านให้แก่ ค้างคาว บาเลนเซีย 1-2 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขาจะหมดสิทธิลงสนามในเกมเยือน เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ในเกมลีกคืนวันพุธนี้ หากว่าคำร้องอุทธรณ์ของ รีล มาดริด ตกไป

การ์เซียป้องเบ็คส์โดนแดงเพราะอิจฉาความหล่อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 ตุลาคม 2548 12:27 น.

ปาโบล การ์เซีย มิดฟิลด์ทีมรีล มาดริด โดดป้อง เดวิด เบ็คแฮม ตกเป็นเป้าหมายของผู้ตัดสินจนโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมา เนื่องจากอิจฉาภาพลักษณ์หนุ่มหน้าใสที่สร้างความหมั่นไส้ให้กรรมการ

เดวิด เบ็คแฮม โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเป็นครั้งที่ 6 ในชีวิตเกมที่ รีล มาดริด พ่ายต่อ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังไปปรบมือประชดผู้ตัดสินคล้ายกับการกระทำของ เวย์น รูนี่ย์ รุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ

ในเรื่องนี้ เดอะ ซัน สื่อของผู้ดีอ้างคำสัมภาษณ์ของ ปาโบล การ์เซีย ที่ได้ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีมว่า ผมไม่เข้าใจจริงๆทำไมเขาถึงโดนไล่ออก บางทีเขาอาจจะทำผมสีบลอนด์หรือเป็นหนุ่มหน้าใสก็ได้

การ์เซีย กล่าวต่อว่า มันรุนแรงเกินไป การเข้าสกัดแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เขาได้รับใบแดงจากการปรบมือให้กับคำตัดสิน มันไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ผมไม่เข้าใจเลยว่ามันจะเป็นปัญหาอะไร ผมไม่คิดว่าเขาจะพูดอะไรที่ไม่เข้าท่าออกมา เพราะ เบ็คแฮม พูดสเปนไม่ได้และผมสื่อสารกับเขาได้เล็กน้อยในสนามเท่านั้น

จากใบแดงดังกล่าวของ เดวิด เบ็คแฮม ทำให้เขาโดนลงโทษแบน 1 นัดในเกมที่จะพบกับ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ในวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตามทาง รีล มาดริด ยืนยันว่าจะอุทธรณ์โทษดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์