มันโช่รับไม่แน่ใจอนาคตเตฟอยู่เรือนานแค่ไหน

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับไม่แน่ใจ อนาคตของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปนานแค่ไหน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องอนาคตซึ่งไม่สามารถคาดการณ์ได้ แต่หวัง "เตฟ" จะระเบิดตาข่ายคู่แข่งเป็นว่าเล่น

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับ ไม่แน่ใจว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมถล่มประตู จะอยู่ล่าตาข่ายในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไปอีกนานแค่ไหน

     ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ เซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" 5 ปี แม้บางครั้งจะมีข่าวว่า นักเตะอยากย้ายทีม แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ โดย "มันโช่" ให้ความเห็นเรื่องอนาคตของ เตเวซ ว่า "ผมไม่รู้เรื่องนี้ ผมมีความสุขกับ คาร์ลอส เพราะเขายิงไปแล้ว 50 ประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

     "ผมหวังว่า เขาจะยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในวงการฟุตบอล มันเป็นไปไม่ได้ที่จะรู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผมหวังว่า คาร์ลอส จะค้าแข้งอยู่ที่นี่ต่อไปเรื่อยๆ"

     นอกจากนี้ มันชินี่ ยืนยันว่า เขาไม่กังวลเรื่องอนาคตของกัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ เพราะสิ่งที่ให้ความสำคัญก็คือ โอกาสคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ "ตอนนี้ผมกังวลแต่เรื่องเกม ไม่มีเรื่องอะไรทั้งนั้น ผมกังวลเรื่องเกมลีก และฟุตบอลถ้วย สำหรับตอนนี้ คาร์ลอส อยู่ที่นี่  และเขาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

     "เขาเป็นคนสำคัญ แต่ทีมมีนักเตะมากกว่า 20 คน ซึ่งทุกคนล้วนสำคัญทั้งนั้น เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณมีกองหน้าอย่าง คาร์ลอส หรือ มาริโอ (บาโลเตลลี่) หรือ (เอดิน) เซโก้ นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาได้เล่น แต่ผมไม่รู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์