เจที ลั่น 12 แต้มผีทำได้ เชลซีก็ทำได้




จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมกระดูกเหล็กของ เชลซี คำรามไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะถูกทิ้งห่าง 12 แต้ม แต่ลั่นจะต้องเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถานเดียวเท่านั้น จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        เชลซี ถูกมองว่าหมดโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ หลังจากรั้งอันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง แมนฯยู 12 แต้มขณะที่เหลืออีก 12 เกมเท่านั้น ถึงกระนั้นก็ตาม สิงโตน้ำเงินคราม จะต้องเจอกับ ผีแดง อีก 2 นัดเริ่มตั้งแต่เปิดบ้านรับมือวันอังคารที่ 1 มีนาคมนี้
       
        ก่อนเกม เทอร์รี ออกมาลั่น มีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่เราสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ก็คือจะต้องชนะ แมนฯยู สัปดาห์หน้า ช่วงห่าง 12 แต้มถือว่ามากโข แต่ทว่าพวกเขาก็เคยทำสำเร็จมาแล้วก่อนหน้านี้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อปลายปีก่อน ดังนั้นเป็นไปได้ แต่ก็จะต้องสร้างความกดดันอย่างต่อเนื่องให้กับทีมที่นำอยู่
       
        หากผลออกมาเสมอย่อมไม่ดีกับ เชลซี แน่นอน ดังนั้นเราจะต้องไม่กลัวและก็ไม่คิดว่าในทีมมีใครคิดเช่นนั้น แมนฯยู ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ชนะไม่ได้ในปีนี้ ผมคิดว่าเรื่องประสบการณ์นั้นสำคัญมากกับสัปดาห์ที่กำลังจะมาเยือน เพราะปีที่แล้วเราก็เคยทำได้และสกรีนเสื้อฉลองแชมป์กันมาแล้ว แนวรับวัย 30 ปีเผย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์