เทรเซโกล์สะกิดม้าลายตั้งจ่ามูคุมทัพ

 ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือขรัวเฒ่า ยูเวนตุส มีสิทธิ์สะดุ้ง ดาวิด เทรเซเก้ต์ อดีตดาวยิง ม้าลาย จี้บอร์ดบริหาร เร่งดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มานั่งคุมทัพ หากหวังอยากกลับไปเป็นยอดทีมเหมือนในอดีต


     ดาวิด เทรเซเก้ต์ หัวหอกประสบการณ์สูง เอร์กูเลส ทีมใน ลา ลีกา สเปน ออกโรงแนะนำ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่า จัดการปลด ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน ออกจากตำแหน่ง แล้วแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ช เรอัล มาดริด มาทำหน้าที่แทน หากอยากได้แชมป์มาครองต่อไป 

     เบียงโคเนรี่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก และการแพ้ เลชเช่ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร โกรธจัด เพราะทำให้ความหวังการไล่ล่าพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ริบหรี่ลงเต็มที โดยมีรายงานเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า อาจมีการพูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสรอีกครั้ง 

     อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ว่า มูรินโญ่ เป็นโค้ชคนใหม่เหรอ? มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะคิดแบบนั้น ผู้คนต่างเบื่อหน่ายที่ไม่ได้จบเป็นอันดับ 1 ดังนั้นแฟนบอล ยูเวนตุส คงยอมรับอดีตโค้ช อินเตอร์ ได้แน่ 

     ผมอยากให้คำแนะนำบางอย่าง การคว้าแชมป์ คุณต้องการแชมเปี้ยนที่เคยชินกับการคว้าแชมป์ และคนที่มีจิตใจแห่งชัยชนะ พวกเขาต้องการคนที่ไม่จำเป็นต้องอธิบายว่าจะขึ้นไปบนจุดสุดยอดได้อย่างไร ผมอยากให้นักเตะใหม่เข้าไปอยู่ในห้องเก็บถ้วยรางวัล เพื่อที่พวกเขาจะเข้าใจได้ว่า จะคว้าแชมป์มาได้อย่างไร 

     ผมมองว่า มูรินโญ่ น่าจะทำได้ดีที่นั่น เขาคงตั้งใจเหมือนตอนที่อยู่กับ เชลซี, อินเตอร์ และ เรอัล มาดริด ในตอนนี้ เขาเป็นคนที่ทำงานเพื่อชัยชนะ และมันคงจะเป็นเหมือนกันที่ ยูเวนตุส แน่นอนว่า เขาคงต้องการนักเตะที่มีฝีเท้าในระดับสูงสุด แต่ทุกสโมสรก็ต้องการอะไรแบบนี้เป็นอย่างแรกอยู่แล้ว เทรเซเก้ต์ ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์