อันเช่รับฝันอยากกุมบังเหียนโรม่า

  คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ยอมรับ ฝันที่จะก้าวเข้าไปทำหน้าที่กุมบังเหียน โรม่า มาตลอด แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เนื่องจากมีภารกิจนำ สิงโตน้ำเงินคราม ประสบความสำเร็จให้ได้ก่อน


     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า คงเป็นเพียงแค่ความฝัน สำหรับการกุมบังเหียน หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า เพราะทุกวันนี้มีความสุขดีกับ สิงโตน้ำเงินคราม และต้องการนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลนี้เท่านั้น 

     นายใหญ่วัย 51 ปี ตกเป็นข่าวหนาหูว่าอาจจะกลับอิตาลี เพื่อไปกุมบังเหียน โรม่า แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่เพิ่งตัดสินใจลาออกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อันเช่ ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม กว่า 10 ปี ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าไปทำหน้าที่สำคัญนี้ในอนาคต เพราะ จัลโล่รอสซี่ ยังคงอยู่ในหัวใจของเขาตลอดเวลา 

     กุนซือเลือดอิตาเลียน ให้ความเห็นว่า การเป็นโค้ช โรม่า นะเหรอ? สำหรับผม มันเป็นเหมือนความฝัน ผมฝันเป็นโค้ช โรม่า เพราะผมพูดแบบนี้มาตลอด แต่สำหรับตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา ผมรู้สึกดีที่นี่ คุณรู้ว่า มันเป็นความฝันของผม แต่สำหรับตอนนี้ ผมยังทำผลงานได้ดีในอังกฤษ 

     ทั้งนี้ โรม่า เพิ่งแต่งตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ทำหน้าที่เทรนเนอร์จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์