แฟนบาร์ซ่ายิ้ม!เป๊ปต่อสัญญาใหม่ถึงปี2012

   โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดถึงปี 2012 เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยเรื่องเงินแต่อย่างใด หลังนำทีมประสบความสำเร็จมากมายตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา


     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่คุมทีมในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปจนถึงปี 2012 เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      กวาร์ดิโอล่า นำ บาร์ซ่า คว้า 8 แชมป์ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และปัจจุบันยังมีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และโกปา เดล เรย์ ในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดเขาได้ต่อสัญญาคุมทีมออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยถึงเรื่องจำนวนเงินแต่อย่างใด 

      หาก กวาร์ดิโอล่า อยู่จนครบสัญญา เขาก็จะเดินตามรอยของ โยฮัน ครัฟฟ์, แจ็ค กรีนเวลล์ และ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ที่เป็นกุนซือ บาร์ซ่า 4 ฤดูกาลติดต่อกัน โดย ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่ง เจ้าบุญทุ่ม เผยว่า มันเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับ เป๊ป, สำหรับ บาร์ซ่า และสำหรับเรา (นักเตะ) มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอล บาร์เซโลน่า 

      สำหรับ บาร์ซ่า มีโปรแกรมลงเตะนัดชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มาดริด วันที่ 20 เมษายนนี้ และมีคิวเปิดรังคัมป์ นู รับมือ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยอดทีมจากอังกฤษ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรกบุกไปแพ้ 1-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์