เบนเซม่าปลื้มซัดประตูช่วยชุดขาวบุกเจ๊าลียง

คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยมีความสุขสุดๆ ที่ช่วยซัดประตูสำคัญช่วยทีมบุกเสมอ โอลิมปิก ลัยง 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับไม่อยากแสดงอาการดีใจมากเกินไปเพื่อให้เกียรติอดีตต้นสังกัด

     คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่สามารถซัดประตูช่วยทีมบุกไปยันเสมอ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังศึกลีก เอิง 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา
  
     เบนเซม่า ยอมรับว่ารู้สึกดีใจที่ทำประตูได้ แต่ไม่อยากแสดงท่าทางฉลองเพื่อให้เกียรติ ลียง ในฐานะอดีตต้นสังกัด "ประตูของผมมีความสำคัญ และทำให้ผมมีความสุขมาก ผมมีความสุขมากที่ลียง แต่ผมไม่สามารถฉลองการทำประตูได้ เพื่อนร่วมทีมเข้ามารุมกอดผม เพราะมันเป็นประตูที่ทำให้เราได้เปรียบ ผมกำลังทำงานหนักเพื่อให้ได้ลงสนามมากกว่านี้ โค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) ให้ผมเล่น 27 นาที และผมตอบสนองในสนาม"
  
     หัวหอกเลือดน้ำหอม ลงมาแทน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโก ในนาทีที่ 64 และหลังจากนั้นไม่กี่วินาที เขารับการผ่านบอลจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส ก่อนจะเลี้ยงลุยเข้าไปในเขตโทษ และซัดผ่านมือ อูโก้ โยริส นายทวาร ลียง เข้าไปให้ มาดริด ขึ้นนำ 1-0 กล่าวว่า "ผมไม่คิดฝันว่าจะมีการกลับมาที่ดีกว่านี้ มันเป็นครั้งแรกที่ผมทำประตูได้เร็วขนาดนี้ ผมโชคดีที่ทำประตูได้ตั้งแต่การสัมผัสบอลครั้งแรก"
  
     มูรินโญ่ เคยถูกวิจารณ์จาก ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา มาดริด ว่าไม่ให้เวลาลงสนามกับ เบนเซม่า มากพอ แต่เขาก็พอใจกับผลงานของนักเตะในเกมนี้ "เขาลงสนามไปได้ดี ผมรู้ว่าเกมจะเปิดแลกมากขึ้นหลังจากครึ่งแรกที่ตึงเครียด ลียง หวังพึ่ง (บาเฟติมมี่) โกมิส และเราพึ่ง อเดบายอร์ แต่เรารู้ว่าจะมีพื้นที่มากขึ้นในครึ่งหลัง และ เบนเซม่า อาศัยโอกาสจะพื้นที่เหล่านั้น เขาทำประตูสำคัญมากให้เรา"
  
     "เบนเซม่า กำลังทำงานอย่างหนัก และเขาพัฒนาขึ้นมาก เขายังสามารถเป็นผู้เล่นตัวจริงของ เรอัล มาดริด ได้ เราจะมีศูนย์หน้า 3 คน เมื่อ (กอนซาโล่) อิกวาอิน หายเจ็บกลับมา แต่ทีมใหญ่ต้องการกองหน้าชั้นนำ ผมคิดว่า เบนเซม่า พัฒนาขึ้นมากในแง่ของการเล่นเกมรุก และการช่วยเกมรับ การเคลื่อนที่ของเขา และบุคลิกของเขาในสนามด้วย ผมรู้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดีสำหรับการกลับมาของเขา และมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์