อัลเวสเผยพร้อมต่อสัญญาเพื่อร่วมงานเป๊ป

ดานี่ อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า เผยพร้อมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเพื่อร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ต่อไป ยันไม่กังวลใจกับเรื่องนี้ พร้อมบอกมีความสัมพันธ์อันดีกับ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เนื่องจากรู้จักกันมานานแล้ว 

     ดานี่ อัลเวส แบ็กตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเพื่อร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของทีม ต่อไป

      แข้งวัย 27 ปี เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แต่ล่าสุดสื่อสเปน รายงานว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิล ใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว

      "เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) เซ็นสัญญาจนถึงปี 2012 ดังนั้น เราจะได้ร่วมงานกันอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล และผมหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันต่อไปอีกนาน ความตั้งใจของผมคือการเล่นที่นี่ต่อไป และผมก็สบายใจมากกับเรื่องนี้" อัลเวส กล่าว

      อดีตนักเตะ เซบีย่า เผยว่าเขามีความสัมพันธ์อันดี ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์ซ่า และทั้งคู่กับมีความคืบหน้าในเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่ 

      "ความสัมพันธ์ของผมกับเขา (โรเซลล์) มากกว่าการที่เขาเป็นประธานสโมสร ผมรู้จักเขาจากการเล่นให้ทีมชาติบราซิลมานานแล้ว และเราก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้วด้วย มันไม่มีเหตุผลที่จะต้องกังวล เพราะเรามุ่งไปในทางเดียวกัน เมื่อคุณทำอย่างนั้น มันก็สามารถร่วมงานกันได้นาน แต่ผมมั่นใจว่ามันจะจบลงด้วยดี ถ้าสโมสรทำหน้าที่ของพวกเขาและผมทำหน้าที่ของตัวเอง มันก็จะจบลงอย่างมีความสุข" อัลเวส กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์