เวนเกอร์ชี้เชลซีจ่ายค่าตัวตอร์เรสแพงเกินจริง

 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ เชลซี จ่ายค่าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน สูงเกินจริง หลังทุ่ม 2,400 ล้านบาท คว้ามาจาก ลิเวอร์พูล เชื่อเป็นผลมาจากการซื้อในเวลาจำกัด แต่ยอมรับ สิงห์บลูส์ กลายเป็นทีมที่อันตรายยิ่งขึ้น


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน จ่ายเงินค่าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน เป็นจำนวนที่สูงเกินจริง หลังยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทุ่มถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพื่อดึงนักเตะมาจาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 


      ตอร์เรส ยังไม่สามารถยิงประตูได้เลย นับตั้งแต่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล และมีฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังสุดขีดในเกมลีกนัดที่เจอกับอดีตต้นสังกัด แต่กองหน้าทีมชาติสเปน ก็เริ่มแสดงให้เห็นถึงระดับฝีเท้าที่ดีในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เชลซี บุกชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนได้รับคำชมจาก คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยังรู้สึกว่า ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนจ่ายเงินเป็นจำนวนที่สูงเกินจริง 


      ตอร์เรส คือการย้ายทีมในนาทีสุดท้าย ผลก็คือ เชลซี ต้องจ่ายเงินเพื่อมัน เราสามารถประเมินได้ว่า เชลซี จ่ายเงินสำหรับ ตอร์เรส สูงกว่าความเป็นจริงราว 15 เปอร์เซ็นต์ ด้วยอารมณ์และเวลาที่จำกัดทำให้ค่าตัวสูงเกินจริง แต่ตอนนี้ เชลซี จะอันตรายขึ้นกว่าเดิม 3 หัวหอกอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกล่าส์ อเนลก้า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นตัวอันตรายอย่างแท้จริง กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์