น็อตหลุดนัดสุดสัปดาห์! ปันดิอานี่ ฉุนกึ๊กขู่ โรนัลโด้ ปากดีระวังฟันร่วง

วอลเตอร์ ปันดิอานี่ ศูนย์หน้าจอมเก๋าของ โอซาซูน่า ยังอารมณ์ค้างไม่เลิก ล่าสุด ออกโรงขู่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งพันล้านของ เรอัล มาดริด คู่กรณีที่เกือบจะได้ฟาดปากกันคาสนาม ในเกมลา ลีกา สเปน ที่ “ราชันชุดขาว” บุกไปพ่ายพลิกล็อก 0-1 เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ปีกโปรตุกีส คงจะโดนต่อยฟันหักจนได้เดินทางไปพบหมอฟันในวันรุ่งขึ้นแน่ๆ หากกล้ามาพูดจาดูหมิ่นเขาแบบนี้ในประเทศอุรุกวัย บ้านเกิดของเขาเอง


ดาวยิงเลือดจอมโหด แฉแหลกถึงเหตุการณ์บาดหมางที่เกิดขึ้นว่า “เจ็ทโด้” แสดงพฤติกรรมสุดสถุนที่ยากเกินกว่าใครจะรับได้ เมื่อพูดจาดูถูกเพื่อนร่วมอาชีพ ด้วยการนำเอารายได้มหาศาลของตนเองมาคุยโตโอ้อวดเปรียบเทียบกับตน ซึ่งเขาเองก็จัดการสวนกลับ พ่อค้าแข้งคนดัง ไปทันควันว่า เป็นพวก “ไอ้ขี้แพ้ช่างคุย” พร้อมตอกกลับอีกดอกว่า ควรทำตัวให้เหมือนสุภาพบุรุษลูกหนังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีภาพพจน์ในแง่ดีทั้งในและนอกสนามเสียบ้าง


ปันดิอานี่ ระบายความอัดอั้นตันใจว่า “มันคือสิ่งที่น่ารำคาญใจผมมาก เพราะเขาพูดจาเพื่อทำร้ายผม มันทำให้ต้องพูดมันออกมาบ้าง ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดในประเทศของผม เชื่อได้เลยว่าเขาต้องมีหมอฟันประจำตัวอยู่ข้างกายตลอดเวลาแน่”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์