ร็อบเบนมั่นใจงูไม่กล้าเปิดเกมรุกแลกกับเสือใต้

  อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ โว อินเตอร์ มิลาน จะไม่กล้าเปิดเกมรุกสู้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้แน่ ชี้ งูใหญ่ เป็นทีมที่ไม่มีผู้เล่นที่ทำเกมรุกได้ดุดันเท่ากับ บาร์เซโลน่า แต่ก็ยังถือว่าเป็นคู่แข่งที่อันตราย หวังนำ เสือใต้ เก็บผลเสมอออกมาให้ได้เป็นอย่างน้อย


     อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่า อินเตอร์ มิลาน จะไม่กล้าเปิดเกมรุกแลกกับต้นสังกัดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในวันพุธที่ 23 ก.พ.นี้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า งูใหญ่ เป็นคู่แข่งที่ เสือใต้ จะประมาทไม่ได้เด็ดขาด แม้จะไม่มีนักเตะที่ทำเกมบุกได้ดีเท่ากับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม 

      มิดฟิลด์วัย 27 ปี เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นเฉพาะตัว และมีปรัชญาการเล่นฟุตบอลที่แน่นอน เราต้องการที่จะเล่นฟุตบอลโดยเน้นเกมรุกและเราจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ในตอนนี้ เราจะเล่นเกมที่ไม่มีเล่ห์กลใดๆ ผมไม่คิดว่า อินเตอร์ ชุดนี้เป็นทีมที่ด้อยกว่าเมื่อปีที่แล้ว พวกเขายังคงเป็นยอดทีม พวกเขาจะต้องลงเล่นโดยขาดนักเตะหลายคน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะด้อยลงไป แม้ว่ามันจะส่งผลต่อเกมก็ตาม

      ผมไม่คาดหวังว่า อินเตอร์ จะเปิดเกมแลกกับเรา พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่จะสร้างสรรค์เกมรุก พวกเขาไม่เหมือนกับ บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังมีคุณภาพในด้านอื่นๆ ที่ทำให้พวกเขายังคงเป็นทีมที่อันตรายอยู่ดี พวกเขามีความอดทนมาก ในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว และรอคอยที่เราจะแสดงความผิดพลาด พวกเขาเล่นงานเราด้วยการสวนกลับเร็ว และเราก็ไม่สามารถที่จะปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง มันจะเป็นผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบ หากว่าเราสามารถหลีกเลี่ยงความปราชัยได้สำเร็จ อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์