เอฟเอตัวสั่น!น้ามูจี้รีบๆมาเอาตัวด่วน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ

มองหน้ากันเลิ่กลั่กหลังโจเซ่ มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์แบะท่าเต็มๆว่าพร้อมรับงานผู้จัดการทีมชาติอังกฤษขอเพียงแค่ยกหูโทรศัพท์ติดต่อมาเท่านั้นพอ

"เดอะ สเปเชี่ยลวัน"เป็นตัวเต็งที่จะรับงานกุนซือ"สิงโตคำราม"แทนสตีฟ แม็คคลาเรนโดยเดอะซันลงทุนเดินทางไปที่บ้านพักที่โปรตุเกสเพื่อสัมภาษณ์และแบกเอาข่าวดีที่สุดในรอบสัปดาห์กลับมาฝากคนอังกฤษอีกด้วย

"คุณต้องไปถามเอฟเอดูว่าพวกเขาสนใจเสนองานให้ผมหรือเปล่า"มูรินโญ่แบะสุดๆ

"ผมบอกไม่ได้ว่าผมคิดอะไรจนกระทั่งพวกเขาบอกว่าสนใจผมจริง บอกเอฟเอให้มารีบๆเอาตัวผมไปที เราจะรอและดูท่าทีแต่ผมจะไม่บอกปัดโอกาสใดๆทั้งนั้น"

ไบรอัน บาร์วิคประธานบริหารของเอฟเอยืนกรานว่า

คราวนี้จะพิจารณาผู้นำอังกฤษอย่างถี่ถ้วนเนื่องจากมีเวลาเหลือเฟือและไม่อยากให้เกิดความผิดพลาดใดๆอีก รายชื่อในมือของเขาตอนนี้เชื่อกันว่ามีเยอร์เก้น คลินส์มันน์,ฟาบิโอ คาเปลโล่อดีตบอสเรอัล มาดริดและแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ของปอร์ทสมัธโดยที่อลัน เชียเรอร์หลุดวงโคจรไปแล้วเช่นเดียวกับมาร์ติน โอนีลที่ออกตัวไม่รับงานไปก่อนใครเพื่อนแล้ว



อย่างไรก็ตาม

เดอะซันมั่นใจว่ามูรินโญ่คือตัวเลือกอันดับหนึ่งของบาร์วิคโดยเฉพาะแฟนผู้ดีที่มาร่วมโหวตในเวบไซต์เดอะซันต่างเทคะแนนเลือกอดีตกุนซือเชลซีท่วมท้นถึง 70 % เลยทีเดียว นับตั้งแต่อำลาลอนดอนเมื่อเดือนกันยายนมูรินโญ่กำลังมีความสุขที่เซตูบัลในบ้านเกิดหลังได้ใกล้ชิดกับทามี่ภรรยาวัย 41 ปีและลูกสาวมาทิลเด้ 10 ขวบและโจเซ่จูเนียร์วัย 6 ขวบ

แหล่งข่าวคนหนึ่งกล่าวว่า"โจเซ่และทามี่สนุกกับชีวิตตอนนี้ดีมาก"

"บางครั้งทั้งคู่จะยังไม่ตื่นก่อน 11 โมง โจเซ่ชอบอาบแดดบนหลังคาระเบียงแล้วก็ไปซดกาแฟที่ร้านประจำแต่เขาจะไม่ว่างงานอยู่นานนักหรอกเพราะฟุตบอลคือชีวิตของเขา"

สำหรับอัตราต่อรองของบ่อนผู้ดี

ยกให้มูรินโญ่เป็นเต็งหนึ่งแบบไร้คู่แข่งที่ราคา 7/4 ในขณะที่คาเปลโล่ตามมาติดๆ 9/4 และแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ 9/2 ส่วน"ฮ็อตช็อต"ห่างสุดกู่ที่ราคา 20/1

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์