ขุนค้อนชวดใช้งานคีนอย่างน้อย1เดือน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องชวดใช้งาน ร็อบบี้ คีน หัวหอกของทีม อย่างน้อย 1 เดือน หลังนักเตะต้องฟื้นฟูร่างกายจากอาการเจ็บน่อง คาดดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นเดือนเมษายนนี้ หลังเดี้ยงมาจากเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 

     "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ร็อบบี้ คีน กองหน้าของทีม อย่างน้อย 1 เดือน เนื่องจากนักเตะต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายจากปัญหาอาการบาดเจ็บน่อง จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      ดาวเตะวัย 30 ปี อาจไม่พร้อมสำหรับลงเล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์ ในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ มาซิโดเนีย ในเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บน่อง ซึ่งทำให้เขาต้องพลาดลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ เวสต์แฮม ไล่ถล่ม เบิร์นลี่ย์ 5-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยเช่นกัน 

      การขาดหายไปของ คีน เป็นข่าวร้ายสำหรับ เวสต์แฮม ซึ่งกำลังลุ้นหนีตกชั้นในเวลานี้ แต่ "ขุนค้อน" คาดว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในอีก 4-6 สัปดาห์ ซึ่งน่าจะฟิตพร้อมสำหรับเกมฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 2 เมษายนนี้ 

      คีน ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบยืมตัว พร้อมเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรหาก เวสต์แฮม รอดตกชั้น และยิงประตูได้ในเกมแรกที่ลงเล่นซึ่ง "ขุนค้อน" ชนะ แบล็คพูล 3-1 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 75 ในเกมที่แพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-1 คาบ้าน เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

      อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ เวสต์แฮม มีตัวเลือกในแดนหน้าหลายราย ทั้ง เดมบ้า บา, คาร์ลตัน โคล, เฟรเดริก ปิกิยอน, วิคเตอร์ โอบินน่า และ เฟร็ดดี้ เซียร์ส 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์