โปนชี้แมตช์ปืนสอยบาร์ซ่าเป็นตัวอย่างเกมลูกหนัง

เชราร์ อุลลิเย่ร์ นายใหญ่ วิลล่า ชี้เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด อาร์เซน่อล เปิดบ้านเชือด บาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน เป็นแมตช์แบบอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการลูกหนัง แจงมันเด่นตรงที่ความเจ๋งขั้นเทพของ เจ้าบุญทุ่ม ไม่อาจเอาชนะใจนักสู้ของเหล่านักเตะ ไอ้ปืนใหญ่ ได้ 


     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ อาร์เซน่อล สโมสรเพื่อนร่วมลีก เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พลิกเชือด บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังจากเวที ลา ลีกา สเปน สุดมันส์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเกมฟุตบอลขนานแท้เลยทีเดียว เพราะทัพนักเตะ ไอ้ปืนใหญ่ ได้แสดงให้เห็นถึงการมีจิตใจนักสู้และไม่ยอมแพ้ให้ใครง่ายๆ แม้โดน เจ้าบุญทุ่ม ทำประตูขึ้นนำไปก่อนก็ตาม  

     เฮียโปน กล่าวว่า ใครๆ ก็ชอบกีฬาฟุตบอล เพราะฟุตบอลมันเป็นเกมที่ตื่นเต้นตลอดเวลา ทีมที่ดีที่สุดไม่จำเป็นต้องเอาชนะทีมที่ด้อยกว่าได้เสมอไป อย่าเข้าใจผมผิดๆ นะ ผมยังคงมองว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่เจ๋งที่สุดในยุโรปเหมือนเดิม แต่วันนั้นผมต้องบอกเลยว่า ความแข็งแกร่งด้านสภาพจิตใจของเหล่านักเตะ อาร์เซน่อล เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด 

     พวกเขาอาจจะตกเป็นรองไปก่อน 1-4 ด้วยซ้ำในช่วงครึ่งแรก พวกเขาสามารถกลับมาได้ในระยะเวลาอันสั้น พวกเขาสู้ยิบตาเลย การจ่ายบอลไปมาของพวกเขาดูเฉียบคมขึ้น มีการวิ่งเคลื่อนที่ในสนามมากขึ้น และมีการเร่งจังหวะเกมการเล่น สุดท้ายพวกเขาก็ได้สองประตูอย่างที่เห็น มันแตกต่างกันนิดเดียวจริงๆ ระหว่างคำว่า ชนะกับแพ้ ใครจะไปคิดล่ะว่า บาร์เซโลน่า ที่ทำประตูขึ้นนำไปก่อนจะกลับมาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปได้ กุนซือชาวฝรั่งเศส วัย 63 กะรัต ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์