โด้สรรเสริญโล้นทองคำสุดยอดแข้งตลอดกาล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งเพลย์บอยของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยกย่อง โรนัลโด้ อดีตสตาร์บราซิเลียน เป็นสุดยอดนักเตะตลอดกาล พร้อมขอบคุณ เหยินใหญ่ สำหรับความสุดยอดที่เป็นต้นแบบให้แข้งรุ่นน้องในยุคของเขา


     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมากล่าวสรรเสริญ โล้นทองคำ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกตลอดกาล 

     อ้วนพลิ้ว เพิ่งตัดสินใจแขวนสตั๊ดเมื่อเร็วๆ นี้ โดย โรนัลโด้ ให้ความเห็นถึงความยิ่งใหญ่ของ อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ว่า โรนัลโด้ เป็นเหมือนปรากฎการณ์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล และในฐานะคนๆ หนึ่งรวมทั้งนักเตะ เขาสร้างความยิ่งใหญ่เอาไว้ 

     มันน่าเศร้าจริงๆ ที่เขาตัดสินใจแขวนสตั๊ด แต่เขารู้ดีกว่าคนอื่นว่าเขาจะเล่นฟุตบอลได้ต่อไปหรือเปล่า ผมอยากขอบคุณ โรนัลโด้ มากๆ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะเขามีความสำคัญกับนักเตะทุกๆ คนในรุ่นของผมเลยก็ว่าได้ 

     อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมพบ โอลิมปิก ลียง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ว่า ปีนี้เราจะชนะ นี่คงจะเป็นเรื่องที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง โค้ชของเรามีประสบการณ์มาก และรู้ว่าจะชนะได้ยังไง เราต้องลงสนามโดยรู้ว่า ลียง เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง แต่ผมมั่นใจว่าเราจะผ่านรอบนี้ไปได้ 

     ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ได้ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าแข้ง ราชันชุดขาว ขาดความสามัคคี พร้อมยืนยันเขากับเพื่อนร่วมทีมมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและกัน มันเป็นเรื่องจริงที่ผมเป็นเพื่อนกับทุกๆ คน แต่นี่เป็นเรื่องปกติ ทุกๆ คนช่วยเหลือกันและกัน นี่เป็นขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม และทุกสิ่งทุกอย่างก็สมบูรณ์แบบ 

     พร้อมกันนี้ โรนัลโด้ มั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติจะนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวได้ อย่างแน่นอน แฟนบอล มาดริด รู้ว่ามันจะเป็นยังไง ท่านประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) จ้างเขา (มูรินโญ่) โดยรู้ว่าเขาเป็นใคร และผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ได้เขามาคุมทีม เพราะเขาเป็นโค้ชที่สมบูรณ์แบบสำหรับ เรอัล มาดริด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์