หมาป่าตั้งมอนเตลล่าเป็นกุนซือจนจบซีซั่น

 โรม่า จัดการตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ไปจนจบซีซั่นเรียบร้อยแล้ว หลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ประกาศสละเก้าอี้ เมื่อนำทีมทำผลงานน่าอับอายออกนำก่อน 3-0 แต่ท้ายที่สุดกลับพ่าย เจนัว 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

     สโมสร อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศแต่งตั้ง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ขึ้นเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ทำหน้าที่ยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายหลัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง เมื่อทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการนำทีมออกไปพ่าย เจนัว 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
      
     ทีม หมาป่าแห่งกรุงโรม ตัดสินใจเลือก มอนเตลล่า ที่เป็นอดีตนักเตะเก่าของทีมเข้ามาประเดิมงานกุนซือเป็นครั้งแรก โดยจะให้ทดลองคุมในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาล ก่อนจะมีการตัดสินใจเรื่องการเข้ามากุมบังเหียนทีมในระยะยาวต่อไป
      
     มอนเตลล่า วัย 36 ปี ที่อำลาอาชีพค้าแข้งในปี 2009 จากนั้นก็มาทำงานเป็นโค้ชทีมเยาวชนในถิ่น โอลิมปิโก ดิ โรม่า เตรียมที่จะเปิดตัวแถลงข่าวเข้ามารับงานอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนในวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้
      
     ทั้งนี้ คาดกันว่าการที่ โรม่า ตัดสินใจดึง มอนเตลล่า เข้ามาทำหน้าที่เป็นการชั่วคราว เนื่องจากเหมือนกับเป็นการรอเวลาในการดึง คาร์โล อันเชลอตติ ที่เคยเป็นอดีตนักเตะของทีมระหว่างปี 1979-87 และปัจจุบันกำลังอยู่ภายใต้ความกดดันกับการเป็นกุนซือของ เชลซี ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจบฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์