กิ๊กแบร์ลุสโคนี่แฉเคยนอนกับโด้

 คาริม่า เอล มาห์รูจ์ นักเต้นระบำหน้าท้อง กิ๊กสนั่นโลกของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำอิตาลี แฉอีกว่าตนเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ที่แดนมะกะโรนี ช่วงต้นปีก่อน โดยได้รับเงินค่าตัว 160,000 บาท ขณะที่ดาวเตะโปรตุกีส ปัดข่าวพัลวัน บอกไม่เคยพบ ไม่เคยเจอ ผู้หญิงคนนี้มาก่อน ทุกอย่างเป็นเรื่องโกหกกุขึ้นมาทั้งนั้น


     คาริม่า เอล มาห์รูจ์ แดนเซอร์สาว ที่มีส่วนพัวพันในเรื่องอื้อฉาวมีความสัมพันธ์ทางเพศกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เผยว่าตนเองเคยหลับนอนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน อีกด้วย 

     นักเต้นระบำหน้าท้องสาววัย18 ปี เผยกับอัยการโจทก์ที่กำลังสืบสวนในคดีของ แบร์ลุสโคนี่ ว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพบกันที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง พร้อมยืนยันว่า โรนัลโด้ รู้ว่าเธอมีอายุเพียงแค่ 17 ปีด้วยเมื่อพวกเขามีสัมพันธ์สวาทกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองมิลาน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2010 

     นอกจากนั้น เธอยังบอกอัยการต่ออีกว่าเมื่อเธอตื่นขึ้นมา นักเตะเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,840 ล้านบาท) ก็หายตัวออกไปแล้ว พร้อมกับวางเงินจำนวน 4,000 ยูโร (ราว 160,000 บาท) ไว้ให้กับเธออีกด้วย ซึ่ง คาริม่า ยอมรับว่าเธอรู้สึกโกรธมาก จากนั้นเธอก็เปิดแชมเปญเอาไปราดใส่ โรนัลโด้ ในคลับอีกแห่งหนึ่ง 

     ในประเทศอิตาลี การยินยอมมีเพศสัมพันธ์ได้ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 14 ปี แต่การจ่ายเงินเพื่อมีเพศสัมพันธ์กับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีถือว่าเป็นเรื่องผิดกฎหมาย ซึ่งหนังสือพิมพ์ของ แบร์ลุสโคนี่  นำเรื่องนี้ไปลงพร้อมพาดหัวว่า ทำไมเหล่าอัยการถึงต้องเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับ โรนัลโด้ ด้วย? 

     ด้าน โรนัลโด้ ได้ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาผ่านทางทนายส่วนตัวว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ สื่อมวลชนต่างกล่าวหาว่าผมมีความสัมพันธ์ทางเพศกับ คาริม่า เอล มาห์รูจ์ คนที่เกี่ยวพันในเรื่องอื้อฉาวมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนายกรัฐมนตรีอิตาลี ในการแลกเปลี่ยนด้วยการจ่ายเงิน ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอมีอายุต่ำกว่าที่กำหนด แผนการถูกสร้างขึ้นมาอย่างต่อเนื่องทั้งการพบกันที่ ไนต์คลับ, โรงแรม และร้านอาหาร ในเมืองมิลาน จากวันที่ 29 ธันวาคม ปี 2009 ไปจนกระทั่งถึงช่วงค่ำคืนก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 

     รายงานข่าวที่ออกมาเป็นเท็จทั้งสิ้น ผมไม่รู้จักหญิงสาวรายนี้เลย ผมยังไม่เคยพบเธอ อีกทั้งยังไม่เคยไปออกเดท หรือพบหน้าค่าตาเธอมาก่อน ในวันที่ 29 ธันวาคม ปี 2009 เห็นได้อย่างชัดเจนว่าผมอยู่ในสนามซ้อมที่ มาดริด และก็แค่ทำเหมือนเดิมในวันต่อมา 

     ความจริงก็คือในช่วงเวลาระหว่างเดือน ธันวาคม ปี 2009 และเดือนมิถุนายน ปี 2010 ผมไม่ได้ไป มิลาน เลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งเป็นความจริงที่พิสูจน์ได้อย่างง่ายมาก ผมตกเป็นเหยื่ออีกครั้งกับข่าวไร้สาระและไม่มีมูลความจริง ที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ ผมไม่ต้องการให้ชื่อของผมไปปรากฎในเรื่องที่เลวทรามต่ำช้านี้ และแสดงให้เห็นถึงการไม่ให้เกียรติ และเคารพสิทธิส่วนบุคคลเอาเสียเลย ดาวเตะแดนฝอยทอง กล่าวในที่สุด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์