โด้มั่นใจชุดขาวคว่ำลียงในชปล.

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด มั่นใจทีมจะแก้ตัวด้วยการเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ในซีซั่นนี้ หลังจากถูกคู่แข่งจากฝรั่งเศสเขี่ยตกรอบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รับเป็นงานหนัก เนื่องจากสโมสรแห่งลีกน้ำหอมเป็นทีมชั้นยอด แต่เชื่อว่าด้วยความสามารถของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว จะนำทีมประสบความสำเร็จแน่นอน 

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าต้นสังกัดจะลบความผิดหวังจากฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการเอาชนะ โอลิมปิก ลียง คู่แข่งจากฝรั่งเศส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของทีม รู้ดีถึงวิธีการประสบความสำเร็จในรายการนี้ 

     เรอัล มาดริด ไม่สามารถไปได้ไกลกว่ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดช่วง 6 ฤดูกาลหลังสุด และ ลียง คู่แข่งของพวกเขาในคืนวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ก็เป็นผู้เขี่ย ราชันชุดขาว ตกรอบนี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ โรนัลโด้ มั่นใจว่าในปีนี้ต้นสังกัดจะล้างแค้นได้แน่นอน 

     ปีนี้เราจะเอาชนะ (ลียง) นั่นคือประสงค์ของพระเจ้า เมื่อปีที่แล้วเราเกือบทำได้ แต่ครั้งนี้มันจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิง โค้ชมีประสบการณ์มากและรู้วิธีคว้าชัยชนะ เราจะไปที่นั่นโดยรู้ดีว่า ลียง เป็นทีมที่ยากมากในแชมเปี้ยนส์ ลีก 

     เราต้องคิดว่าพวกเขาคือ บาร์เซโลน่า หรือ มิลาน เพราะพวกเขาเป็นคู่แข่งที่หนักมากและแข็งแกร่ง เราต้องมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ เราต้องการไปถึงรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ผมคิดว่าเราเป็นตัวเต็ง โรนัลโด้ กล่าว  

     สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เผยว่าการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 10 ร่วมกับ เรอัล มาดริด จะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าการคว้าบัลลงดอร์ ซึ่งปีนี้ตกเป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตลอดกาล 

     เนื่องจากถ้าคุณคว้าแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณก็มีโอกาสดีที่จะคว้าลูกฟุตบอลทองคำ ถ้าคุณถามว่า คริสเตียโน่ ระหว่างแชมเปี้ยนส์ ลีก กับลูกฟุตบอลทองคำ คุณจะเลือกอะไร? ผมจะเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีก นักเตะบางคนที่นี่ยังไม่เคยสัมผัสกับการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ขอบคุณพระเจ้าที่ผมเคยได้มาแล้ว และมันก็ยอดเยี่ยมมาก โรนัลโด้ กล่าว 

     อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เรอัล มาดริด ยังมีโอกาสดีที่จะลุ้นถ้วยลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ แม้ว่ายังคงตามหลัง บาร์ซ่า อยู่ถึง 5 คะแนนก็ตาม 

     คุณต้องสู้ เพราะในเกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ในแมตช์กับ สปอร์ติ้ง (คิฆอน) บาร์ซ่า ครองเกม 70 เปอร์เซ็นต์และยิงได้แค่ 1 ประตู และลองดูในเกมเมื่อคืนนี้พวกเขามีปัญหามากมายในการเจอกับ แอธเลติก (บิลเบา) 

     นี่แสดงให้เห็นว่าฟุตบอลเป็นสิ่งที่ซับซ้อน เราสามารถคว้าแชมป์ลีก เรารู้ว่ามันยาก แต่เราเคยตามหลังถึง 7 คะแนน ตอนนี้ 5 คะแนน และใครจะรู้ว่าสัปดาห์หน้าอาจเหลือแค่ 2 คะแนน ปีกตีนจรวด กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์