รานิเอรี่รับสภาพลาออกโค้ชโรม่าเรียบร้อย

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่จอมเก๋า รู้ตัวว่าอยู่ไปคงไม่รอดสันดอน ว่าแล้วก็ตัดสินใจยื่นซองขาว ขอลาออกจากการทำหน้าที่กุนซือ หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทำผลงานสุดงามหน้า แพ้ เจนัว 3-4 ทั้งที่ขึ้นนำ 3-0 แท้ๆ


     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศยืนยันว่า ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ หมาป่าเหลือง-แดง เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานย่ำแย่แพ้ เจนัว 3-4 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     โรม่า ทำผลงานได้สุดย่ำแย่ในแมตช์ล่าสุด พวกเขานำไปก่อน 3-0 แต่สุดท้ายโดน เจนัว ยิงคืน 4 ประตูรวด ส่งผลให้แพ้ไปอย่างน่าเหลือเชื่อ ก่อนหน้านี้ แฟนบอลก็เพิ่งจะออกมาขับไล่ รานิเอรี่ หลังคุมทีมแพ้ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ท 2-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  ด้วยผลงานแบบนี้ทำให้บอร์ดบริหารออกมาเผยว่า จะตัดสินใจอนาคตของ รานิเอรี่ ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ 

     อย่างไรก็ตามตอนนี้ อดีตกุนซือ เชลซี ได้เปิดใจกับ อันซ่า สำนักข่าวชื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า เขาได้ยื่นซองขาวลาออกจากตำแหน่งแล้ว ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องดีๆ ของ โรม่า ตลอดเวลา และหลังจากเกมอย่างในวันนี้ ผมเชื่อมั่นว่า มันเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วที่จะส่งสัญญาณบางอย่าง หลังจากเสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้น ผมเข้าไปในห้องแต่งตัวเพื่อขอบคุณทีม และผมก็ตัดสินใจที่จะลาออก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์