ฟาร์ทโวสปิริตไก่เงินหาซื้อไม่ได้

    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยทีมสปิริตของพวกเขาเงินไม่สามารถหาซื้อได้ เพราะเป็นสิ่งที่ออกมาจากหัวใจในการที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จ มั่นใจตอนนี้ สเปอร์ส พัฒนาฟอร์มขึ้นมาก และหากชนะ แบล็คพูล เกมวันอังคารนี้ พวกเขาจะกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง

     ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก โวสนั่น สปิริตของ ไก่เดือยทอง เงินไม่สามารถซื้อได้ ต้องใช้หัวใจและความทุ่มเทเท่านั้น เชื่อหากชนะ แบล็คพูล วันอังคารนี้ พวกเขาจะกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง 

     สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ความเห็นว่า คุณไม่สามารถซื้อหาสปิริตได้ คุณสามารถซื้อนักเตะชั้นยอดได้ แต่คุณต้องมีทีมที่ดีด้วย เพื่อนร่วมทีมเป็นสิ่งที่ผมหมายถึง ทุกคนอยากอยู่ร่วมกัน และสู้ด้วยกัน นั่นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างแท้จริง 

     ผลงานปราบ เอซี มิลาน 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด เชื่อว่า จะทำให้ สเปอร์ส พัฒนาฟอร์มมากยิ่งขึ้น นี่เป็นปีที่สำคัญของ ท็อตแน่ม เรามีนักเตะชั้นยอด และมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง 

     ตอนนี้เราทำผลงานได้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และถ้าเราชนะ แบล็คพูล เราก็เกือบที่จะอยู่ใกล้เคียงตำแหน่งจ่าฝูงด้วย ในเกมกับ มิลาน ลูก้า โมดริช ไม่ฟิต, ผมเพิ่งลงซ้อมแค่ครั้งเดียว (แกเร็ธ) เบล ไม่ได้เล่น ไม่มี (ทอม) ฮัดเดิลสตัน, (เจอร์เมน) จีนัส ด้วย และเรายังมีทีมที่แข็งแกร่ง 

     ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวต่อไปว่า เราได้คุยกันก่อนเกมกับ แบล็คพูล ว่าถ้าเราชนะ 3 แมตช์สำคัญในลีก เราจะกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง ถ้าเราชนะ แบล็คพูล เราจะขึ้นที่ 3 วันอังคารนี้ มันเป็นงานที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น จากนั้นเรามีเวลาพัก 2 สัปดาห์ เพราะไม่มีเกมให้ลงเล่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์